+Aa-
    Zalo

    Bàn thắng hụt cực hy hữu của Rooney

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một tình huống hy hữu đã xảy ra trong trận M.U hạ Liverpool 3-1. Pha tạt bóng của Young đập mép ngoài xà ngang và bật lại trước khi Rooney lập công.

    (ĐSPL) – Một tình huống hy hữu đã xảy ra trong trận M.U hạ Liverpool 3-1. Pha tạt bóng của Young đập mép ngoài xà ngang và bật lại trước khi Rooney lập công nhưng không được công nhận vì bóng đá ra ngoài sân trước đó. 
    Dù bị Liverpool dẫn trước nhưng M.U đã xuất sắc lội ngược dòng và đánh bại đối phương với tỷ số 3-1. Trận thắng này cho thấy những nét tươi mới và đáng mừng cho lối chơi của M.U.
     Rooney và bàn thắng hụt hy hữu.
    Tình huống bị hài nói trên diễn ra ở phút 65, khi M.U đang dẫn trước 2-1, tiền vệ A.Young đã thực hiện pha treo bóng hướng thẳng về khung thành Liverpool, bóng chạm mép xà bật lại và Rooney lạp tức ập vào đá bối thành bàn.
    Ban đầu, trọng tài đã công nhận bàn thắng hy hữu này nhưng sau khi xem lại băng ghi hình, ông đã từ chối khi cho rằng bóng đã đi hết đường biên, trước khi bật lại để Rooney đá bồi. Trận thắng Liverpool 3-1 đã kéo dài chuỗi trận bất bại của M.U dưới triều đại Van Gaal lên con số 5.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-thang-hut-cuc-hy-huu-cua-rooney-a44572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan