+Aa-
    Zalo

    Bản tin 20/9: Sao quèn cự tuyệt M.U, Chelsea đón tin dữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Menez cự tuyệt M.U, Lampard chiến Chelsea, Inter tranh Konoplyanka với Liverpool… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Menez cự tuyệt M.U, Lampard chiến Chelsea, Inter tranh Konoplyanka với Liverpool… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Rooney được Van Gaal bảo kê. Đích thân HLV Louis Van Gaal vừa lên tiếng tuyên bố, Wayne Rooney là cầu thủ bất khả xâm phạm ở sân Old Trafford. Điều này đồng nghĩa với việc R10 sẽ được ông thầy người Hà Lan tung ra sân trong mọi trận đấu của M.U. Với Van Gaal, đội trưởng luôn đá đủ mọi trận.
     Rooney được đảm bảo tương lai.
    Milan quyết hạ Juve. Phát biểu trước cuộc đại chiến với Juventus, HLV Filippo Inzaghi của AC Milan tuyên bố, đội bóng của ông sẽ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao độ và hướng tới một mục tiêu duy nhất là đánh bại đương kim vô địch Serie A.
    Sân Wembley đón vinh dự lớn. Tin tức từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) mới đây cho hay họ đã quyết định chọn SVĐ Wembley ở London, Anh làm địa điểm diễn ra các trận bán kết và chung kết EURO 2020.
    Menez cự tuyệt M.U. Trước báo giới tiền đạo người Pháp của Milan tiết lộ cách đây 4 năm anh từng từ chối lời mời gọi sang M.U của chính Sir Alex.
    Diego Costa tái xuất trận gặp Man City. Trước báo giới đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo Diego Costa sẽ đá chính trong trận gặp Man City tại vòng 5 Premier League. Trước đó ở trận gặp Schalke 04 tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho Didier Drogba.
    Silva cảnh báo các đồng đội. Trước cuộc đại chiến với Chelsea tại vòng 5 Premier League, tiền vệ David Silva đã cảnh báo các đồng đội rắng họ cần phải giành 3 điểm nếu muốn bảo vệ danh hiệu vô địch vào cuối mùa.
    Lampard chiến Chelsea. HLV Pellegrini của Man City thừa nhận có thể sẽ tung tiền vệ Frank Lampard ra sân ở trận đấu với đội bóng cũ Chelsea. Trong khi đó, HLV Mourinho lại dành những lời tán tụng số 8. Mou nói rằng Lampard có thể trở thành HLV của Chelsea trong tương lai.
    Inter tranh Konoplyanka với Liverpool. Báo chí Italia cho hay đại diện Seria đang lên kế hoạch cuỗm tiền vệ Yevhen Konoplyanka của Dnipro trước mũi Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Giá của cầu thủ chạy cánh người Ukraine được định giá 17 triệu bảng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-209-sao-quen-cu-tuyet-mu-chelsea-don-tin-du-a51486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan