+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 16/11: Real giật sao của M.U, sao xịt trách Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Balotelli bị loại khỏi ĐT Italia, Real tranh Depay với M.U, Hàng thải Bendtner trách móc Arsenal… là những tin tức thể thao chính được cập nhật.

    (ĐSPL) - Balotelli bị loại khỏi ĐT Italia, Real tranh Depay với M.U, Hàng thải Bendtner trách móc Arsenal… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng 16/11.
    Balotelli bị loại khỏi ĐT Italia. Với việc bị dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập mới đây của ĐT Italia, Mario Balotelli đã bị HLV Antonio Conte loại khỏi danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu tại vòng loại Euro 2016 với Croatia (vòng loại EURO 2016 và trận giao hữu với Albania.

     Balotelli không thể thi đấu vì chấn thương.

    Hàng thải Bendtner trách móc Arsenal. Trước báo giới tiền đạo người Đạn Mạch, Nicklas Bendtner đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì đã làm lãng phí quá nhiều thời gian trong sự nghiệp của anh khi cho Sunderland (2011-2012) và Juventus (2012-2013) mượn. Mùa hè vừa qua, ngôi sao 26 tuổi đã gia nhập Wolfsburg  theo dạng chuyển nhượng tự do.
    Kết quả các trận đấu tại vòng loại EURO 2016 đêm qua
    Luxembourg 0-3 Ukraine
    Anh 3-1 Slovenia
    San Marino 0-0 Estonia
    Áo 1-0 Nga
    Moldova 0-1 Lichtenstein
    Montenegro 1-1 Thụy Điển
    Tây Ban Nha 3-0 Belarus
    Thụy Sĩ 4-0 Lithuania
    Macedonia 0-2 Slovakia
    Real tranh Depay với M.U. Tin tức từ báo chí Anh cho hay Real Madrid vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Memphis Depay bên phía PSV Eindhoven cùng với M.U và Tottenham. Đại diện Hà Lan được cho là sẵn sàng bán Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu được giá.
    HLV Advocaat từ chức. Báo chí Serbia đăng tải thông tin cho biết HLV Dick Advocaat đã rời ghế thuyền trưởng của ĐT Serbia khi đội nhà thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Đan Mạch tại vòng loại Erro 2016 trước đo 1 ngày.

    Bản tin sáng 16/11: Real giật sao của M.U, sao xịt trách Arsenal

    Rooney có trận thứ 100 khoác áo tuyển Anh.

    Rooney trở thành quý ngài 100. Tiền đạo của M.U đã chính thức cán cột mốc đáng nhớ với trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐT Anh khi được HLV Roy Hodgson tung vào sân ở đội hình xuất phát trong cuộc tiếp đón Slovenia tại vòng loại EURO 2016.
    Hy Lạp sa thải HLV Ranieri. Chỉ chưa đầy 24h sau thất bại 0-1 của đội tuyển Hy Lạp, Liên đoàn bóng đá nước này đã ra quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri. Nhà cầm quân 63 tuổi mới được bổ nhiệm vào hôm 26/7 vừa qua.
    Neuer vắng mặt ở trận gặp Tây Ban Nha. Do bị dính chấn thương đầu gối nên thủ thành Manuel Neuer sẽ không kịp bình phục để góp mặt ở trận giao hữu giữa ĐT Đức với Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng ngày 19/11.
    Xavi tâng bốc Messi hết lời. Phát biểu trước báo giới tiền vệ kỳ cựu Xavi Hernandez cho rằng, nếu thi đấu tại Premier League Lionel Messi sẽ ghi bàn nhiều hơn so với những gì anh đã làm được trong vòng 10 năm qua. Lý do ngôi sao 34 tuổi đưa ra là người đồng đội ở Barca sẽ bởi có nhiều khoảng trống hơn khi chơi bóng ở giải Ngoại hạng.
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-1611-real-giat-sao-cua-mu-sao-xit-trach-arsenal-a69316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan