+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 3/11: M.U tố trọng tài xử ép, Chelsea săn sao trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – M.U nhận tin cực xấu, Cavani ra yêu sách với HLV Blanc, Van Gaal mắng Smalling là kẻ ngốc... là những tin tức thể thao được cập nhật trong bản tin sáng 3/11.

    (ĐSPL) – M.U nhận tin cực xấu, Cavani ra yêu sách với HLV Blanc, Van Gaal mắng Smalling là kẻ ngốc... là những tin tức thể thao được cập nhật trong bản tin sáng 3/11.
    Rojo gặp chấn thương nặng. Đích thân HLV Louis Van Gaal của M.U tiết lộ, trung vệ Marcos Rojo đã bị trật khớp vai ở trận derby thành Manchester và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trước mặt ngôi sao người Argentina sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Crystal Palace cuối tuần này.
    Van Gaal mắng Smalling là kẻ đần. Tại buổi họp báo sau trận thua 0-1 trước Man City tại vòng 10 Premier League, HLV Louis Van Gaal thực sự nổi giận. Trong cơn tức giận chiến lược gia người Hà Lan mắng hậu vệ Chris Smalling là một kẻ ngốc khi dính thẻ đỏ lãng xẹt khiến M.U thua trận.
     Chiếc thẻ đỏ lãng xẹt của Smalling.
    Aguero dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Với pha làm bàn vào lưới M.U, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã qua mặt đối thủ Diego Costa bên phía Chelsea (9 bàn sau 8 trận) để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League mùa này với 10 bàn sau 10 trận.
    Barca mất Mathieu ở trận gặp Ajax. Với chấn thương bắp chân gặp phải ở trận thua 0-1 trước Celta Vigo tại vòng 10 Premier League nên trung vệ Jeremy Mathieu của Barca sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần. Điều đó có nghĩa, tuyển thủ 30 tuổi của ĐT Pháp sẽ không thể góp mặt trong cuộc đụng độ với Ajax Amsterdam tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần.
    Cavani ra yêu sách với HLV Blanc. Trước báo giới, tiền đạo Edinson Cavani vừa chia sẻ rằng, anh hy vọng HLV Laurent Blanc áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 cho Paris Saint-Germain để anh và Zlatan Ibrahimovic có thể đá cặp cùng nhau trên hàng tiền đạo. Hiện chân sút 27 tuổi thường xuyên phải thi đấu dạt biên và nó trái với sở trường của anh.
    Bryan Robson trách trọng tài xử ép M.U. Twitter, huyền thoại của Quỷ đỏ, Bryan Robson cho rằng trọng tài Michael Oliver đã phá hỏng trận derby Manchester khi truất quyền thi đấu của Chris Smalling. Anh dính thẻ vàng đầu tiên khi ngăn cản thủ thành Joe Hart phát bóng, và nhận tiếp thẻ thứ hai khi truy cản James Milner trong tình huống không quá nghiêm trọng ở biên phải.
    Bản tin sáng 3/11: M.U tố trọng tài xử ép, Chelsea săn sao trẻ
    Zakaria Bakkali.
    Inter, Chelsea theo đuổi tài năng trẻ 18 tuổi. Hiện cả hai đội bóng đang cử người tiếp cận Zakaria Bakkali của PSV. Tiền vệ tấn công ngườ Bỉ hiện còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Hà Lan và có giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 7 triệu bảng.
    Lippi tuyên bố giã từ sự nghiệp huấn luyện. HLV Marcello Lippi đã quyết định giã từ sự nghiệp huấn luyện ở tuổi 66 để chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật cho CLB Quảng Châu EverGrande của Trung Quốc. Trong sự nghiệp chiến lược gia tài năng người Italia đã từng dẫn dắt một số CLB tên tuổi như Napoli, Juventus, Inter Milan và ĐT Italia.
    Tottenham quyết chiêu mộ Shaqiri. Đội bóng thành London mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. thế nhưng không dễ để Spurs đạt được mục tiêu bởi cả Juventus và Liverpool đều rất kết cầu thủ chạy cánh người Thụy Sĩ.
    Hummels mang hung tin cho Dortmund. Với chấn thương gặp phải trong trận đấu cuối tuân qua nên trung vệ đội trưởng Mats Hummels của Dortmund sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian 3 tuần. Đích thân Ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr xác nhận điều này. Đây thực sự là tin rất buồn với Dortmund trong bối cảnh họ đang lún sâu vào khủng hoảng.
     
    Video trận đấu giữa Man City và M.U
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-311-mu-to-trong-tai-xu-ep-chelsea-san-sao-tre-a67069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan