+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 31/10: M.U tranh hàng với Arsenal, Messi nhận cú sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cavani cự tuyệt Arsenal, Arsenal và Liverpool tranh sao Real, Mascherano vượt mặt Messi… là những tin tức thể thao được cập nhật trong bản tin sáng 31/10.

    (ĐSPL) - Cavani cự tuyệt Arsenal, Arsenal và Liverpool tranh sao Real, Mascherano vượt mặt Messi… là những tin tức thể thao được cập nhật trong bản tin sáng 31/10.
    Cavani cự tuyệt Arsenal. Đích thân tiền đạo Edinson Cavani vừa công khai tuyên bố anh đang hạnh phúc tại Paris Saint-Germain và không có ý định rời sân Công viên các Hoàng tử vào tháng 1/2015 tới.
     Cavani sẽ không đến Arsenal.
    Arsenal và Liverpool tranh sao Real. Theo tiết lộ từ Marca, Arsenal và Liverpool là 2 đội bóng đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Asier Illarramendi, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Arsenal tống cổ sao trẻ. Theo tin tức đăng tải trên tờ Daily Express, Arsenal đang tính đẩy tiền đạo Yaya Sanogo sang Spartak Moscow để đổi lấy tiền vệ trung tâm Romulo.
    Pellegrini sắp mất chứcTheo cựu cầu thủ Man City, Rodney Marsh, HLV Manuel Pellegrini có thể sẽ phải rời chiếc ghế của mình nếu như đội chủ sân Etihad không thể giành nổi 1 danh hiệu nào ở mùa giải 2014/15.
    Mascherano vượt mặt Messi. Với những màn trình diễn xuất sắc, tiền vệ Javier Mascherano đã qua mặt người đồng đội Lionel Messi để nhận giải thưởng Cầu thủ Barcelona xuất sắc nhất mùa giải 2013-2014.
    Ibrahimovic bi quan cơ hội giành QBV FIFA. Nói về viễn cảnh mình có thể giành được danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014, tiền đạo người Thụy Điển đã tỏ ra bi quan. Ngôi sao 33 tuổi đã không thể giúp đội bóng quê nhà giành quyền tham dự World Cup 2014.
    Falcao ra sân ở trận gặp Man City. Tin tức từ tờ Daily Star (Anh) tiết lộ, tiền đạo Radamel Falcao của M.U đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân và trở lại tập luyện bình thường. Điều đó có nghĩa là trung phong 28 tuổi người Colombia hoàn toàn có thể góp mặt ở chuyến hành quân tới sân Etihad vào tối Chủ nhật tới.
    M.U tranh hàng với Arsenal. Với tham vọng nâng cấp tuyến giữa, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler của Schalke 04 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
    Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 21 tuổi với Schalke có thời hạn tới tháng 6/2018, kèm theo đó là điều khoản giải phóng lên tới 37 triệu bảng.
    Milner dọa nạt M.U. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ James Milner của Man City cho biết, anh rất háo hức chờ đợi trận derby thành Manchester. Theo Milner, Man City của anh đủ sức hạ gục M.U.
    Napoli không mua Balotelli. Mới đây đích than Giám đốc thể thao của Napoli vừa lên tiếng phủ nhận thông tin nói rằng đội bóng của ông sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để mua lại tiền đạo Mario Balotelli bên phía Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-3110-mu-tranh-hang-voi-arsenal-messi-nhan-cu-soc-a66663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan