+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 5/11: Atletico giành vé, ĐT Việt Nam loại 5 cầu thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U chi tiền để thanh lý hàng thải, Man City đón tin dữ, HLV Miura loại 5 cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam Arsenal mua sao Đức… là những tin tức thể thao chính.

    (ĐSPL) - M.U chi tiền để thanh lý hàng thải, Atletico Madrid chắc suất vào vòng knock-out, Man City đón tin dữ, HLV Miura loại 5 cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam Arsenal mua sao Đức… là những tin tức thể thao chính trong bản tin sáng 5/11.
    M.U chi tiền để thanh lý hàng thải. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Telegraph, M.U đang lên kế hoạch bán đứt món hàng tồn Anderson càng sớm càng tốt. Theo đó họ sẵn sàng đền bù 1,4 triệu bảng để thanh lý hợp đồng của anh. Từng được biết đến là cầu thủ đầy tiềm năng nhưng ngôi sao người Brazil lại không thể chứng minh được giá trị.
     Anderson sắp bị tống cổ khỏi M.U.
    Man City đón tin dữ. Trước báo giới HLV Manuel Pellegrini tiết lộ, hậu vệ trái số 1 Aleksandar Kolarov sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng sau khi dính chấn thương bắp chân ngay trước trận derby thành Manchester. Đây là tổn thất lớn với Man City trong bối cảnh họ phải chinh chiến trên nhiều mặt trận.
    Kết quả lượt trận diễn ra đêm qua
    Dortmund 4 – 1 Galatasaray
    Juventus 3 – 2 Olympiacos
    Malmo 0 – 2 Atletico Madrid
    Basel 4 – 0 Ludogorets Razgrad
    Real Madrid 1 – 0 Liverpool
    Zenit St. Petersburg 1 – 2 Bayer Leverkusen
    Benfica 1 – 0 Monaco
    Arsenal 3 – 3 Anderlecht
    Atletico Madrid chắc suất vào vòng knock-out. Với việc đánh bại Malmo với tỷ số 2-0, Atletico Madrid của HLV Diego Simeone gần như đã nắm chắc trong tay tấm vé vào chơi tại vòng knock-out Champions League khi đang dẫn đầu bảng A.
    Suarez sẽ không ăn mừng. Tân binh của Barca chia sẻ anh sẽ không ăn mừng bàn thắng nếu sút tung lưới đội bóng cũ Ajax khi hai đội chạm chán nhau tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League.
    Arsenal mua sao Đức. Tờ Goal đưa tin, đội bóng thành London đã cử người theo dõi tiền vệ phòng ngự Christoph Kramer của Monchengladbach, trước khi quyết định bỏ tiền chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Tuyển thủ Đức được định giá 12 triệu bảng.
    Bản tin sáng 5/11: Arsenal mua sao, ĐT Việt Nam loại 5 cầu thủ
    Ribery.
    Ribery tái xuất. Đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ tung tiền vệ Franck Ribery vào sân ngay từ đầu ở cuộc tiếp đón AS Roma tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai. Ở trận thắng 2-1 trước Dortmund tại vòng 10 Bundesliga, ngôi sao người Pháp chỉ được vào sân ở phút 70 thay Mario Gotze.
    HLV Miura loại 5 cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam. Sau trận giao hữu với Sinh Viên Hàn Quốc, HLV Toshiya Miura đã quyết định loại 5 cầu thủ khỏi thành phần đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF nCup 2014 gồm thủ môn Trần Bửu Ngọc, Hồ Ngọc Thắng, Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long và Đào Duy Khánh.
    Xavi sắp chia tay Barca. Tiền vệ Xavi Hernandez nhiều khả năng sẽ chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới khi anh đang nhận được lời đề nghị với mức lương 7 triệu euro/năm từ CLB FC Tokyo của Nhật Bản. Nguồn tin này được cung cấp bởi tờ L’Equipe, Pháp.
    Ray Parlour sốc vì Sanchez. Huyền thoại Arsenal thổ lộ ông rất bất ngờ trước phong độ chói sáng của tân binh người Chile. Theo quan điểm của Ray Parlour, Sanchez sẽ còn tỏa sáng rực rỡ trong thời gian tới.
    Video có thể bạn quan tâm:
    Clip: Benzema tỏa sáng, Real đánh bại Liverpool
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-511-atletico-gianh-ve-dt-viet-nam-loai-5-cau-thu-a67472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan