+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 18/9: Sao bự quyết rời M.U, Arsenal sẽ thất bát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Januzaj cô khai đòi rời M.U, Schmeichel đối mặt M.U, Milan rút ruột Liverpool.... là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.

    (ĐSPL) - Januzaj cô khai đòi rời M.U, Schmeichel đối mặt M.U, Milan rút ruột Liverpool.... là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.
    Januzaj cô khai đòi rời M.U. Báo chí Anh tiết lộ Caughtoffside cho hay, Adnan Januzaj và người đại diện sắp gặp mặt HLV Van Gaal để đề đạt yêu cầu rời M.U vào mùa đông 2015. Việc M.U chiêu mộ lực lượng rầm rộ mùa hè qua khiến vị trí của tiền vệ người Bỉ bị đe dọa nghiêm trọng.
     Januzaj.
    Schmeichel đối mặt M.U. Ban lãnh đạo Leicester xác nhận thủ môn Kasper Schmeichel sẽ bắt chính trong trận gặp M.U sắp tới tại Premier League. Thủ môn Đan Mạch này đã không thể ra sân ở trận gặp Stoke tuần trước.
    Arteta cảnh báo Arsenal. Trước phong độ kém cỏi của đội nhà, thủ quân Arsenal mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội bóng không được phép lặp lại những sai lầm như ở trận thua Dortmund nếu Pháo thủ muốn tiến xa tại Champions League mùa này.
    Xavi bi quan. Trước báo giới, ngôi sao kỳ cựu người Tây Ban Nha thẳng thắn nêu quan điểm cho rằng, Barca đã thực sự gặp khó khăn trước đội bóng chiếu dưới như APOEL. Điều này không phải bây giờ mới diễn ra và đội bóng luôn gặp khó khăn trước các đội bóng phòng thủ tử thủ và chưa tìm ra được chìa khóa giải quyết vấn đề này.
    De Jong nghỉ đến năm 2015.  Ban lãnh đạo Newcastle mới đây ra thông báo xác nhận việc tiền vệ Siem de Jong phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2014 vì phải phẫu thuật chấn thương bắp đùi. 
    Milan rút ruột Liverpool. Tin tức từ tờ Mirror khẳng định, Suso sẽ rời Liverpool sau khi đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Milan vào mùa đông 2015.
    Falcao cầu nguyện để tới M.U. Trước báo giới, tiền đạo người Colombia bật mí rằng, anh đã thường xuyên cầu nguyện để đến được M.U khi gặp khó khăn về việc chuyển nhượng từ Monaco . Tiền đạo 28 tuổi có biệt danh “Mãnh hổ” này chỉ có thể gia nhập "Quỷ đỏ" vào những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 mà có lúc tưởng như thương vụ không thể hoàn tất.
    Bản tin tối 19/9: Sao bự quyết rời M.U, Arsenal sẽ thất bát
    Falcao.
    Barca vô đối về lương. Theo thống kê mới nhất được tờ Marca công bố mới đây, không phải Barca, Real Madrid mới là đội bóng phải trả tiền lương nhiều nhất tại La Liga, với 347,8 triệu euro/năm. Đây cũng là khoản lương khủng nhất trên thế giới.
    Arsenal nhắm sao thất nghiệp. Theo tin tức mới nhất vừa được báo chí Anh tiết lộ Arsenal bất ngờ nhắm hai hậu vệ kỳ cựu là Yoseph Yobo và Diego Lugano để tăng cường hàng thủ. Điều đáng chú ý là bộ đôi này đều đang thất nghiệp. 
    “Hàng thải” của Chelsea đến Ấn Độ. Theo tin tức từ tờ Digi Sport, cựu tiền đạo Chelsea – Adrian Mutu sẽ thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Chennai Titans của Ấn Độ từ Petrolul Ploiesti. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ sẽ được hoàn tất trong tuần tới.
    Huyền thoại M.U sắp mất việc. Những kết quả tệ hại của Cardiff tại Championship kể từ đầu mùa (chỉ giành 8 điểm sau 7 trận và xếp vị trí thứ 17 trên BXH) khiến chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội. Mới nhất, Chủ tịch Cardiff – ông Mehmet Dalman đã có buổi làm việc với chính cựu cầu thủ M.U nhằm thanh lý hợp đồng với nhà cầm quân người Na Uy này.
     

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-189-sao-bu-quyet-roi-mu-arsenal-se-that-bat-a51246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan