+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 5/9: Mata chia tay M.U, De Gea được khen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liverpool sẽ Valdes, Neymar đeo băng thủ quân Brasil, M.U bỏ rơi Carrick… là những tin tức thể thao 24h qua.

    (ĐSPL) - Liverpool sẽ Valdes, Neymar đeo băng thủ quân Brasil, M.U bỏ rơi Carrick… là những tin tức thể thao 24h qua.
    Juve muốn có Mata. Theo tin tức được tờ Tuttosport đăng tải, Juve rất muốn có Juan Mata vào tháng 1 tới. Hiện tại, vị trí của Juan Mata ở M.U đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của bộ đôi tân binh hàng khủng Di Maria và Falcao.
    Bản tin tối 5/9: Mata chia tay M.U
    Mata sẽ chia tay M.U?
    De Gea nhận khen ngợi. Bất chấp đội tuyển Tây Ban Nha vừa để thua Pháp 0-1, thủ môn De Gea vẫn nhận được lời khen ngợi của HLV Del Bosque. Dù vậy nhà cầm quân có biệt danh Ngài râu kẽm cho biết biết ông cần kiểm tra De Gea trong các trận đấu lớn để đánh giá đúng khả năng của thủ môn này.
    Liverpool sẽ Valdes. Nếu vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe vào tháng tới, thủ thành Victor Valdes sẽ là người của Liverpool. Hiện Valdes đang là cầu thủ tự do, sau khi kết thúc hợp đồng với Barca. Trước đó, Monaco đã từng liên hệ với cựu thủ thành Barca nhưng lại từ chối ký hợp đồng vì lý do sức khỏe.
    Ronaldinho gia nhập Premier League. Đội bóng Basingstoke đang chơi ở giải hạng… 6 tại xứ sương mù đã liên hệ với tiền vệ Ronaldinho để đưa cầu thủ này tới Anh thi đấu. Hiện tại, Ronaldinho đang là cầu thủ tự do sau khi rời Atletico Mineiro hồi đầu mùa hè. Ngôi sao một thời của bóng đá Brasil cũng nhận được sự quan tâm của các CLB Ấn Độ.
     Ronaldinho sẽ trở lại Premier League?
    Neymar đeo băng thủ quân Brazil. Theo báo chí Anh tiền đạo Neymar sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Brasil ở trận giao hữu giữa Selecao và ĐT Colombia tới đây. Ở tuổi 22, anh sẽ là một trong những đội trưởng trẻ tuổi nhất của đội bóng áo vàng-xanh.
    Hiddink chỉ trích học trò thủ. Sau thất bại 0-2 trước Italia đêm qua, tân HLV Guus Hiddink đã lên tiếng chê bai hàng thủ của đội nhà. Theo ông thầy người Hà Lan, hàng phòng ngự của cơn lốc da cam đã thi đấu tệ hại trong 10 phút đầu tiên và để thua 2 bàn và phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ. 
    M.U bỏ rơi Carrick. Theo tin tức từ tờ SunSport, BLĐ Man Utd chưa tính chuyện gia hạn hợp đồng với Michael Carrick, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2015. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ phải chia tay Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.
    Van Gaal loại Juan Mata. Theo tiết lộ từ SunSport, sau khi sở hữu bộ đôi hàng khủng Di Maria và Radamel Falcao trong kỳ chuyển nhượng hè 2014, HLV Louis van Gaal sẽ loại tiền vệ Juan Mata khỏi sơ đồ ưu tiên của mình. Không chỉ có vậy tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney cũng phải chuyển xuống hàng tiền vệ, nhường 2 vị trí cao nhất trên hàng công cho Falcao và Van Persie.
    Arsenal không săn đón Huntelaar. Trước báo giới, Ban lãnh đạo Schalke 04 vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc Arsenal đã theo đuổi tiền đạo Klaas-Jan Hunterlaar trong mấy ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
    Arsenal quyết có Verratti. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Le 10 Sport, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Marco Verratti của Paris Saint-Germain, người được mệnh danh là “Andrea Pirlo mới” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đây không phải là đầu Arsenal săn đuổi sao trẻ này nhưng mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ.
    Marcos Rojo sắp ra mắt M.U. Tân binh của M.U cuối cùng cũng lấy được visa tại Anh và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với QPR vào ngày 14/9 tới. Quỷ đỏ chi 20 triệu euro để “giải cứu” Rojo khỏi Sporting Lisbon từ khá lâu nhưng anh không thể ra sân vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Hậu vệ người Argentina vừa góp mặt trong chiến thắng 4-2 trước Đức hôm thứ Năm. M.U hy vọng 2 tân binh Blind và Falcao cũng sẽ sớm có màn ra mắt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-59-mata-chia-tay-mu-de-gea-duoc-khen-a49446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan