+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 7/11: M.U gọi lại hàng thải, Arsenal mua 2 siêu sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City sắp bán Toure, Fiorentina hỏi mua Walcott, PSG săn Tevez… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin tối 7/11.

    (ĐSPL) - Man City sắp bán Toure, Fiorentina hỏi mua Walcott, Arsenal nhòm ngó Smalling, hỏi mua Morgan Schneiderlin PSG săn Tevez… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin tối 7/11.
    Di Maria là chân chuyền số 1 giải ngoại hạng. Theo thống kê mới nhất, tiền vệ Angel Di Maria của M.U là cầu thủ có số lượng kiến tạo cơ hội trung bình mỗi trận cao nhất tại Premier League chứ không phải đồng nghiệp Fabregas bên phía Chelsea. 
     Di Maria.
    Fiorentina hỏi mua Walcott. Theo tin tức được đăng tải trên tờ La Gazzetta, Fiorentina đã sẵn sàng mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Theo Walcott. Ngôi sao người Anh mới trở lại sau chấn thương và Arsenal rất quyết tâm giữ chân cầu thủ khi đang ráo riết mời anh kí hợp đồng mới.
    Arsenal nhòm ngó Smalling. Báo chí Anh tiết lộ, Arsenal sẵn sàng đưa trung vệ Chris Smalling về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu Man Utd không còn cần đến tuyển thủ Anh.
    Man City sắp bán Toure. Báo chí Anh cho hay ban huấn luyện Man City đã lên sẵn phương án bán tiền vệ Yaya Toure, người đang thi đấu thất vọng kể từ đầu mùa. Hiện tại, The Citizens đang nhắm Paul Pogba thay thế ngôi sao người Bờ Biển Nga.
    Fellaini được vinh danh. Theo xác nhận của Man Utd, tiền vệ người Bỉ đã thắng giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 ở Man Utd với cú sút vào lưới West Brom. Ở trận đấu đó, ngôi sao người Bỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.
    Kjaer tỏ tình với Liverpool. Chia sẻ trên L’Equipes, Simon Kjaer thừa nhận từng là CĐV của Liverpool và rất muốn sang Anfield thi đấu trong tương lai. Hiện tại, trung vệ người Đan Mạch này đang khoác áo Lille cùng Divock Origi, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool.
    PSG săn Tevez. Báo chí Pháp cho hay ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện vai trò của chân sút người Argentina ở sân Công viên các Hoàng từ suy giảm nghiêm trọng.
    M.U triệu hồi Nani. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Luis Nani trong màu áo Sporting Lisbon HLV Louis Van Gaal dự định sẽ gọi cầu thủ chạy cánh người Bồ trở lại sân Old Trafford vào tháng Giêng tới.
    Arsenal nối lại đàm phán mua Schneiderlin. Báo chí Anh tiết lộ trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Arsenal, Ban lãnh đạo Pháo thủ đã quyết định nối lại đàm phán chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Morgan Schneiderlin bên phía Southampton vào tháng 1/2015.
    Liverpool rộng cửa chiêu mộ Alan Dzagoev. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Mirror, ban lãnh đạo CSKA Moscow sẵn sàng để Alan Dzagoev chuyển đến Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu nhận được 20 triệu euro.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-711-mu-goi-lai-hang-thai-arsenal-mua-2-sieu-sao-a68030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan