+Aa-
    Zalo

    Cristiano Ronaldo thẳng tiến trong cuộc đua Chiếc giày vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với bàn thắng ghi được trong trận thắng 4-0 của Real trước Granada tại vòng 10 La Liga, Cristiano Ronaldo đã bức phá mạnh mẽ trong cuộc đua chiếc giày vàng.

    (ĐSPL) – Với bàn thắng ghi được trong trận thắng 4-0 của Real trước Granada tại vòng 10 La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã bức phá mạnh mẽ trong cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu.
    Cụ thể pha lập công ngay phút thứ 2 sau pha đánh gót trong trận Real đến làm khách của Granada của Ronaldo đã góp công vào chiến thắng 4-0 của đội nhà để chiếm ngôi đầu BXH La Liga. Đồng thời giúp CR7 cũng nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 17 tại giải đấu 1 Tây Ban Nha và 22 bàn trên mọi đấu trường tính đến thời điểm này của mùa giải.
     Ronaldo đang băng băng trên đường giành chiếc giày vàng.
    Hiện tiền vệ 29 tuổi chỉ còn kém người dẫn đầu trong cuộc đua giành giày vàng châu Âu mùa giải 2014/2015 là Kabaev của đội bóng Kalev, Estonia đúng 1 điểm dù thua người này tới 12 bàn thắng. Sở dĩ như vậy là bởi Li Liga nơi Ronaldo đang thi đấu được tính theo thang điểm cao gấp đôi sơ với các giải đấu nhỏ (1 bàn thắng tương đương với 2 điểm). Với phong độ ghi bàn hủy diệt hiện tại, việc Ronaldo vượt qua người đồng nghiệp vô danh chỉ còn là vấn đề thời gian. CR7 đang tạo ra khoảng cách cực lớn với người xếp 3 là Neymar của Barca tới 8 pha lập công.
    Mùa trước cựu cầu thủ M.U đã phải chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với Luis Suarez khi có cùng 31 bàn thắng. Việc Ronaldo từ chối nhận giải với tân binh của Barca trong một địa điểm cho thấy anh khao khát độc chiếm nó ra sao. Không chỉ thẳng tiến đến danh hiệu dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhiều nhất tại giải vô địch quốc gia, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn ghi điểm lớn trong cuộc bầu trọn Quả bóng vàng FIFA 2014.
    Video có thể bạn quan tâm:
    James Rodriguez : 'Thiên thần' mới ở Real
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristiano-ronaldo-thang-tien-trong-cuoc-dua-chiec-giay-vang-a67120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan