+Aa-
    Zalo

    Bạn trai kém 20 tuổi của ca sĩ Phương Thanh là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn trai ca sĩ Phương Thanh sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài điển trai cùng nét đàn ông mạnh mẽ khiến nhiều khán giả và fan hâm mộ dành lời khen ngợi.

    Sáng ngày 28/5, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải đoạn video bạn trai kém 20 tuổi hát tình ca trong đêm nhạc tại Đà Lạt khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ còn rất tự tin viết những dòng chú thích như khẳng định chủ quyền: "Hôm qua em và khán giả ép luôn chàng Doãn Chí Kiên của em hát được mấy câu mà run lập cập".

    ban trai kem 20 tuoi cua ca si phuong thanh la ai1
    Ca sĩ Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi trong một show diễn ở Đà Lạt.

    Dù đã được công khai ít ngày trước đó, nhiều người vẫn bán tin bán nghi cho tới khi cả 2 thể hiện tình cảm công khai giữa khán giả. Bạn trai Phương Thanh có ngoại hình điển trai như diễn viên, người mẫu càng khiến người hâm mộ "phát sốt". 

    ban trai kem 20 tuoi cua ca si phuong thanh la ai21
    Hình ảnh thân mật của "chị Chanh" và bạn trai.

    Được biết, người bạn trai kém tuổi của ca sĩ Phương Thanh tên là Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993. Anh quê tại Nam Định, hiện đang sống và kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP. HCM. 

    Chí Kiên sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài điển trai cùng nét đàn ông mạnh mẽ khiến nhiều khán giả và fan hâm mộ dành lời khen ngợiTrên trang cá nhân, doanh nhân 29 tuổi chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy gu ăn mặc thời trang rất nam tính và có phong cách riêng.

    ban trai kem 20 tuoi cua ca si phuong thanh la ai4 copy
    Doãn Chí Kiên kém Phương Thanh 20 tuổi.

    Nói về bạn trai kém tuổi hiện tại, Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân: "U là trời, em là ca sĩ trẻ 9X mà tố hơn 20 tuổi chi vậy? Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn được bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp đuợc nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy.

    Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ đuợc nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi".

    Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả và fan hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Phương Thanh đã tìm cho mình "bến đỗ" và mong nữ ca sĩ cùng bạn trai sẽ sớm về chung một nhà.

    Không chỉ có ngoại hình đẹp và phong cách thời trang riêng, Doãn Chí Kiên còn có giọng hát tốt. Trong show của Phương Thanh anh ngẫu hứng khoe chất giọng trong bài hit Ai chung tình được mãi hiện đang được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng hát lại.

    ban trai kem 20 tuoi cua ca si phuong thanh la ai5 copy
    Bạn trai Phương Thanh sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài điển trai.

    Trước khi công khai tình cảm, Phương Thanh cùng Doãn Chí Kiên từng nhiều lần đi diễn cùng nhau. Bạn trai kém 20 tuổi rất chiều chuộng nữ ca sĩ, thậm chí cùng nhau xem bóng đá bằng điện thoại, khoác eo nhau tình tứ, không ngại ánh mắt tò mò của người lạ. Cách đây 1 năm, Phương Thanh úp mở có bạn trai nhưng không tiết lộ hình ảnh và danh tính, chỉ chia sẻ đang tận hưởng niềm hạnh phúc sau nhiều năm lận đận. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-kem-20-tuoi-cua-ca-si-phuong-thanh-la-ai-a539190.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan