+Aa-
    Zalo

    Bạn trai tôi mắc bệnh bạo dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dạo gần đây anh thay đổi khác thường, nói muốn chia tay, tôi hỏi vì sao anh nói không muốn tôi khổ. Anh là người đam mê tình dục, bạo dâm.

    Dạo gần đây anh thay đổi khác thường, nói muốn chia tay, tôi hỏi vì sao anh nói không muốn tôi khổ. Anh là người đam mê tình dục, bạo dâm.

    Tôi 25 tuổi, đang yêu người yêu 30 tuổi. Anh là người tốt, tình yêu của chúng tôi rất êm đềm. Tôi nghĩ đó là sự may mắn, nhưng cuộc sống thật trớ trêu, dạo gần đây anh thay đổi khác thường, nói muốn chia tay, tôi hỏi vì sao anh nói không muốn tôi khổ. Anh là người đam mê tình dục, bạo dâm.

    Tôi hỏi sao lúc trước lại có ý định cưới tôi, anh nói lúc đó chưa tham gia vào hội những người mắc bệnh đó. Giờ anh tham gia rồi và đã trở thành con người khác hoàn toàn, thật sự tôi cũng không biết xử sự như thế nào nữa. Cho anh cơ hội và giúp anh thoát khỏi hội đó để trở về đúng con người ngày xưa hay chia tay như lời anh muốn?

    Thực sự tôi rất rối vì nó đến quá đột ngột. Gia đình anh không hề biết chuyện này và muốn chúng tôi cưới nhau, anh lại là con trai duy nhất nữa. Tôi thật sự rất yêu anh, xin hãy chia sẻ cùng tôi. Chân thành cảm ơn.

    Thủy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-toi-mac-benh-bao-dam-a31238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan