+Aa-
    Zalo

    Bảng thành tích đáng nể của Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Lan Khuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss World 2014, Lan Khuê từng đạt giải 3 “Siêu mẫu châu Á 2012” và giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2013”.

    (ĐSPL) – Trước khi trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss World 2014, Lan Khuê từng đạt giải 3 “Siêu mẫu châu Á 2012” và giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2013”.

    Siêu mẫu Trần Ngọc Lan Khuê đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh tài năng khác để đăng quang vương miện trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 vừa diễn ra vào tối qua (5/1). Lan Khuê sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

    Ngoài giải thưởng cao nhất với vương miện 1 tỷ đồng và 100 triệu tiền mặt, Lan Khuê còn nhận giải phụ “Tự tin tỏa sáng”.

    Lan Khuê sinh năm 1992, sở hữu chiều cao khủng 1m76 , nặng 51,4kg với số đo 3 vòng là 85 – 60 – 88. Cô là một trong những gương mặt nổi tiếng của làng mẫu.

    Trước khi có mặt tại cuộc thi Hoa khôi Áo Dài Việt Nam 2014, Lan Khuê đã chứng tỏ mình là một cô gái đầy bản lĩnh và luôn theo đuổi tham vọng đến cùng khi không ngừng nghỉ chinh phục nhiều mục tiêu khác nhau bằng chính sự cá tính nổi bật của mình. Lan Khuê từng giành giải 3 "Siêu mẫu châu Á 2012" và giải vàng cuộc thi "Siêu mẫu 2013".

    Lan Khuê cao 1m76, nặng 51,4kg với số đo 3 vòng là 85 – 60 – 88. Cô từng đạt giải 3 “Siêu mẫu châu Á 2012” và giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2013”.

    Hiện tại, Lan Khuê đang là sinh viên năm 4 Đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

    Trần Ngọc Lan Khuê sinh năm 1992. Cô sinh sống và học tập tại TP. Hồ Chí Minh.

    Lan Khuê sở hữu chiều cao khủng 1m76, nặng 51,4kg với số đo 3 vòng là 85 – 60 – 88. 

    Với chiều cao nổi bật, Lan Khuê từng là một người mẫu tự do trước khi tham gia các cuộc thi người mẫu trong và ngoài nước. Lan Khuê có khởi đầu từ giải triển vọng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và mau chóng gia nhập hàng ngũ những người mẫu cá tính của làng thời trang Việt.
    Trong năm 2012, Lan Khuê bất ngờ được cử đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012.
    Tại cuộc thi này, Lan Khuê giành giải 3 cùng giải phụ "Người đẹp ăn ảnh".
    Lan Khuê khoe thành tích đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
    Sau đó, Lan Khuê tiếp tục đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Model of the World 2012 được tổ chức tại Trung Quốc. Tuy không đoạt giải cao nhưng nhan sắc ấn tượng của Lan Khuê cũng gây được ít nhiều sự chú ý vì nét cá tính của mình.
     Năm 2013, người đẹp này tiếp tục đăng kí tham gia Siêu Mẫu Việt Nam. Thời điểm này, vóc dáng của Lan Khuê chưa thực sự gây nhiều ấn tượng.
    Tuy nhiên với kinh nghiệm và sự tự tin, Lan Khuê vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để nhận giải vàng "Siêu mẫu Việt Nam 2013".
    Vừa đăng quang Siêu mẫu Việt Nam, Lan Khuê cũng lọt vào top bình chọn của giải thưởng Thời Trang Châu Á. 
    Từ khi đăng quang một cuộc thi lớn, Lan Khuê thay đổi gu thời trang và cách trang điểm mỗi lần xuất hiện.

    Với bảng thành tích xuất sắc đạt được, Lan Khuê tự tin  bước chân vào showbiz và được tự do thể hiện cá tính của mình bằng những bộ ảnh ấn tượng và đậm nét "Lan Khuê".
    Bên cạnh vai trò người mẫu, Lân Khuê cũng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, truyền hình với vai diễn bên cạnh đàn anh Bằng Kiều.
    Người đẹp cũng từng gây bất ngờ khi thể hiện tài năng của mình tại Bước Nhảy Hoàn Vũ với vai trò khách mời.
    Trước khi tham gia Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014, Lan Khuê đã một cô gái bản lĩnh, đầy tham vọng, luôn cố gắng hết mình để đạt được điều mình mong muốn và sở hữu bảng thành tích đáng nể.
    Lan Khuê đã xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam. Người đẹp sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-thanh-tich-dang-ne-cua-hoa-khoi-ao-dai-viet-nam---lan-khue-a77938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan