+Aa-
    Zalo

    Bánh Gạo tự tìm kiếm tên mình trên Google, phản ứng của Công Vinh - Thủy Tiên mới là điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mà cư dân mạng cũng vô cùng thích thú trước sự tinh nghịch của bé Bánh Gạo.

    Không chỉ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mà cư dân mạng cũng vô cùng thích thú trước sự tinh nghịch của bé Bánh Gạo.

    Trên trang Facebook cá nhân, Thuỷ Tiên đăng dòng chia sẻ: "Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ… Dòng chữ đầu tiên mà nó google search (tìm kiếm) là "tự kiếm nó"… ghê thiệt sự".

    Thuỷ Tiên chia sẻ khoảnh khắc thú vị của con gái Bánh Gạo - Ảnh: Trí thức trẻ

    Cùng với đó nữ ca sĩ còn đăng kèm tấm ảnh chụp lại màn hình một chiếc điện thoại khác hiển thị trang tìm kiếm google. Tại thanh công cụ tìm kiếm xuất hiện dòng chữ "bánh gạo con Thuỷ Tiên" do chính bé Bánh Gạo nhập tìm.

    Sau đó, Thủy Tiên chia sẻ rằng đã gửi ảnh cho ông xã Công Vinh và cả hai vợ chồng cùng được trận cười ngất vì sự ngô nghê của con gái.

    Đông đảo cư dân mạng ngoài thích thú với sự đáng yêu của cô bé cũng không quên “cà khịa” Công Vinh khi Bánh Gạo gõ vào thanh tìm kiếm là “con gái Thủy Tiên”. Đáp lại, Thủy Tiên suy đoán: “Chắc tại ở nhà mẹ “quyền lực” hơn ba chăng“.

    Xem lại những đoạn clip gia đình, cũng dễ dàng thấy Công Vinh luôn là người quyền uy áp đảo và được bé Bánh Gạo thương nhất nhà.

    Những bài đăng của Thủy Tiên khiến dân mạng thích thú. 

    Con gái của Công Vinh – Thuỷ Tiên tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, tên ở nhà là Bánh Gạo. Cô bé sinh năm 2013 và đã học lớp 1.

    Từ khi mang thai đến khi sinh bé Bánh Gạo, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đều giấu kín diện mạo con gái với truyền thông và người hâm mộ. Kể cả khi đăng ảnh gia đình họ cũng lựa chọn góc máy để khuôn mặt Bánh Gạo không xuất hiện.

    Trước đó, Thủy Tiên từng chia sẻ rằng nếu Bánh Gạo nổi tiếng, được biết đến sớm thì sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới, hành xử như một bà hoàng. Chính vì vây, cô quyết định giấu mặt con và mong muốn Bánh Gạo phát triển một cách tự nhiên như bao đứa trẻ khác.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-gao-tu-tim-kiem-ten-minh-tren-google-phan-ung-cua-cong-vinh---thuy-tien-moi-la-dieu-bat-ngo-a312873.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan