+Aa-
    Zalo

    Báo chí Thái Lan nói gì về việc Quang Hải trở lại V-League thi đấu?

    (ĐS&PL) - Báo chí xứ chùa vàng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi anh trở về V-League ký hợp đồng khoác áo CLB Công an Hà Nội.

    Ngày 23/6, Quang Hải chính thức ký hợp đồng khoác áo CLB Công An Hà Nội. Chỉ vài giờ sau khi Quang Hải ký hợp đồng thi đấu cho CLB Công An Hà Nội (CAHN), trang Goal chi nhánh tại Thái Lan dành thời lượng khá dài để viết về cầu thủ nổi tiếng hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

    Goal Thái Lan viết: "Quang Hải về nhà, anh trở về với giải V-League khoác áo đội bóng mới. Cầu thủ tấn công của bóng đá Việt Nam sẽ chơi tại giải đấu này ở nửa sau của mùa giải năm nay, trong màu áo đội CAHN".

    "Nguyễn Quang Hải sẽ khoác áo CAHN trong khoảng thời gian một năm rưỡi, sau khi anh quyết định rời đội bóng thuộc giải Ligue 2 của Pháp Pau FC" - trang Goal Thái Lan thông tin thêm.

    Trước khi xác nhận gia nhập CAHN, nhiều nguồn tin cho biết Quang Hải đang được một số đội bóng ở Thai League (Giải vô địch quốc gia Thái Lan) quan tâm. Tuy nhiên, do các vấn đề về mức phí chuyển nhượng, tiền lương, lót tay nên thương vụ này không thể hoàn thành.

    bao thai lan noi ve quang hai 1
    Quang Hải chính thức ký hợp đồng khoác áo CLB Công An Hà Nội. Ảnh: CAHN FC.

    Trang báo của xứ sở Chùa Vàng tiếp tục bình luận: "Dù hợp đồng của Quang Hải với Pau FC vẫn còn thời hạn một năm, nhưng anh lựa chọn sớm chấm dứt hợp đồng này. Việc Quang Hải đạt được thỏa thuận với đội bóng mới CAHN mở ra cơ hội cho Quang Hải, sẵn sàng hướng đến giai đoạn hai của V-League 2023".

    "Bản thân CLB CAHN hiện xếp thứ hai trên bảng xếp hạng V-League. Còn đối với Quang Hải, anh từng giành được 3 danh hiệu vô địch V-League cùng đội bóng cũ Hà Nội FC, từng là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019, trước khi anh quyết định sang châu Âu" - Goal Thái Lan chia sẻ thêm.

    Trong khi đó, nhật báo hàng đầu Thái Lan Thai Rath cho biết: "Quang Hải đã không thể kiên nhẫn hơn nữa, anh quyết định chia tay bóng đá Pháp sau khoảng thời gian dài ngồi dự bị tại Pau FC".

    Tờ báo phân tích thêm: "Quang Hải sẵn sàng ra sân ở vòng đấu thứ 12 V-League 2023, giữa CAHN và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 24/6. Trong khoảng thời gian thi đấu tại Pháp, Quang Hải có 12 lần được ra sân trong màu áo Pau FC, chỉ ghi được một bàn thắng. Anh chủ yếu ngồi dự bị".

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-thai-lan-noi-gi-ve-viec-quang-hai-tro-lai-v-league-thi-dau-a580205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan