+Aa-
    Zalo

    Quang Hải tự đánh giá bản thân sau trận đấu với Syria

    (ĐS&PL) - Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria đã diễn ra trên sân Thiên Trường tối ngày 20/6 với kết quả tỷ số 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Philippe Troussier.

    Trong trận giao hựu với đội tuyển Syria, Quang Hải được giữ vị trí tiền vệ ngay từ những phút đầu trận đấu. Cầu thủ này đã có 84 phút thi đấu thăng hoa, để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Đây là lần thứ 2 Quang Hải được bố trí đá chính trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Tro.

    Theo Dân trí, sau trận đấu tối qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đánh giá về bản thân, Quang Hải tự chấm điểm mình khá thấp. Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết: "Nếu chấm theo thang điểm 10, tôi chỉ nghĩ mình đạt 5 điểm. Tôi thấy bản thân cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa".

    Sau chiến thắng tối qua, thầy trò HLV Philippe Troussier đã hoàn thành mục tiêu khi giành chiến thắng hai trận trước Hong Kong (Trung Quốc) và Syria. 

    z444943518901450c453069fc2788b09e7b73236560a3a 168727441582942301703
    Quang Hải đã có những phút thi đấu nổi bật. Ảnh: Thanh niên.

    Thanh niên đưa tin, Quang Hải vừa rời Pau FC sau khoảng thời gian không được ra sân thường xuyên nên cảm giác bóng là điều khiến CĐV lo lắng. Tuy nhiên, trước khung thành của đội khách, cầu thủ 26 tuổi vẫn tự tin cầm bóng và tung ra 4 pha dứt điểm. Đáng tiếc là những cú sút của anh bóng đều đi không trúng đích.

    “Chúng tôi luôn nói với nhau rằng là mình sẽ cố gắng từng bước, sẽ làm việc chăm chỉ để hướng đến các trận đấu bằng sự tiến bộ. Người hâm mộ đã mang đến cho các cầu thủ nguồn cổ vũ to lớn. Vì thế, cá nhân tôi và tất cả các cầu thủ đã cố gắng thi đấu rất cố gắng, tạo ra nhiều pha bóng đẹp mắt, cảm xúc nhất cho người xem”, Quang Hải chia sẻ thêm.

    Khi lên danh sách các cầu thủ hội quân đội tuyển Việt Nam, HLV Troussier đã có sự kết hợp tốt những cầu thủ kỳ cựu và những nhân tố mới. Chia sẻ về điều này, Quang Hải cho biết: "Khi đã lên tuyển, không ai là trẻ hay lớn gì cả. Chúng tôi là một tập thể và luôn hỗ trợ nhau, giúp nhau tạo nên đội tuyển tốt nhất".

    Cuối cùng, Quang Hải gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ ở Nam Định nói riêng và cả nước nói chung đã cổ vũ cho đội tuyển trong trận đấu với Syria. "Người hâm mộ là động lực giúp cho các cầu thủ tự tin, quyết tâm và mang lại những trận đấu giàu cảm xúc nhất".

    Hiện nay, sau khi rời Pau Fc, Quang Hải vẫn đang tiếp tục tìm kiếm bến đỗ mới cho bản thân. Trong thời gian qua, người đại diện của cầu thủ này đã liên hệ với nhiều đội bóng ở châu Á và châu Âu.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tu-danh-gia-ban-than-sau-tran-dau-voi-syria-a579686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan