+Aa-
    Zalo

    Bảo Chung có phiến diện khi phê phán Pokémon Go trong “Thằng Trớt chơi Pokémon"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, một video hài mang tên “Thằng trớt chơi Pokémon” của nghệ sĩ Bảo Chung được tìm hấy trên kênh YouTube meWOW gây tranh cãi trong giới game thủ.

    (ĐSPL) - Mới đây, một video hài mang tên “Thằng trớt chơi Pokémon” của nghệ sĩ Bảo Chung được tìm hấy trên kênh YouTube meWOW gây tranh cãi trong giới game thủ.

    Sở dĩ clip hài này thu hút nhiều sự chú ý như vậy bởi nó chứa đựng nội dung phê phán thực trạng đáng báo động hiện nay do Pokémon Go đem lại cho xã hội.


    Trong tiểu phẩm của mình, Bảo Chung đã không ngại phản ánh những tình huống “ngớ ngẩn”và nguy hiểm mà người chơi Pokémon có thể gặp phải. Lồng vào đó là lời cảnh báo và thông điệp sâu sắc của danh hài: Đừng quá mải mê mà trở thành nô lệ của công nghệ cao, hãy luôn tự chủ với những thứ có thể khiến bạn “tiền mất tật mang”.

    Đồng thời với những lời khen và tiếng cười sảng khoái về thước phim chân thật của nghệ sĩ Bảo Chung thì ào ạt những game thủ, những người yêu thích trò chơi này cũng thay nhau lên tiếng. Theo những người này, quan điểm và loạt hình ảnh mà Bảo Chung xây dựng thật phiến diện, vì đó chỉ là góc nhìn vào bộ phận người lạm dụng và chơi Pokémon Go không đúng cách.

    Ngoài Bảo Chung, …

    … Hiếu Hiền cũng tham gia “Thằng trớt chơi Pokémon”.

    Những người bênh vực Pokémon Go còn cho rằng Bảo Chung thật sai lầm khi chỉ nhìn vấn đề ở chỉ một phía. Vì trò chơi thực tế này còn được khai thác ở khía cạnh hoàn toàn hữu ích. Đây là một trò chơi từ thiết bị công nghệ cao giúp người chơi thoát dần khỏi thế giới ảo. Vì Pokémon Go đòi hỏi người chơi phải đi bộ và di chuyển liên tục nên được xem là một bài tập vận động bổ ích, khắc phục tình trạng lười và sức ỳ của số đông giới trẻ hiện nay. Và một điểm thú vị nữa của trò chơi này mang lại là cơ hội giao lưu và kết bạn với nhiều game thủ trong những hoạt động lập nhóm vô cùng sôi động.

    Cuộc đối đầu của hai game thủ Bảo Chung và Hiếu Hiền giành địa bàn Pokémon.

    Đôi khi game thủ cũng phải chịu đau đớn vì lý tưởng sống của mình.

    Sự hy sinh khác của game thủ “Trớt” trong hành trình “chinh phục” Pokémon Go.

    Vậy bạn có đồng ý với nhận định trong tiểu phẩm của Bảo Chung? Hay bạn đứng về phía các game thủ?

    Hãy đón xem “Thằng trớt chơi Pokémon” trên kênh YouTube meWOW https://www.youtube.com/mewow, để có những phút thư giãn và đưa ra chính kiến của mình về chủ đề này bạn nhé!

    PV

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]IoiS9S89KU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chung-co-phien-dien-khi-phe-phan-pokemon-go-trong-thang-trot-choi-pokemon-a144966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan