+Aa-
    Zalo

    Báo Nhật Bản khẳng định Công Phượng sẽ tới đá cho CLB của Bỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ Sponichi Annex của Nhật Bản đã chỉ đích danh CLB có được Công Phượng chính là Sint-Truidense, hiện đang chơi ở giải VĐQG Bỉ.

    Tờ Sponichi Annex của Nhật Bản đã chỉ đích danh CLB có được Công Phượng chính là Sint-Truidense, hiện đang chơi ở giải VĐQG Bỉ. 

    Tờ Sponichi cho biết Công Phượng sẽ sang chơi tại giải VĐQG Bỉ. 

    Vào lúc 12h50 trưa nay (30/6), trang Sponichi Annex (Nhật Bản) đăng tải một tin rất đáng chú ý: “Sint-Truidense VV sẽ có Nguyễn Công Phượng, cầu thủ từng thi đấu cho Mito Hollyhock trước kia”.

    Nội dung trong tin có đề cập rằng: “Trước đó 1 ngày, tức ngày 29/6, Sint-Truidense VV - một CLB đang chơi cho giải VĐQG Bỉ sẽ có được chữ ký của tuyển thủ quốc gia Việt Nam là Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ này từng chơi cho Mito Hollyhock ở J.League 2. Thông tin này cũng sẽ sớm được công bố ở Việt Nam trong tương lai gần”.

    Được biết, sở dĩ tờ báo của Nhật Bản lại quan tâm đến chuyện ở tận giải VĐQG Bỉ là vì CLB Sint-Truiden đang sở hữu đến 5 tuyển thủ Nhật Bản. Tờ Sponichi cho biết đội bóng của Bỉ hiện đang có ý định mở rộng thị trường tìm kiếm tài năng ở khu vực châu Á nên Công Phượng lọt vào tầm ngắm của đội bóng này cũng là điều dễ hiểu.

    Sint-Truiden là đội bóng của thành phố Sint-Truiden thuộc vùng Limburg của Bỉ. CLB này được thành lập từ năm 1924 và có biệt danh là "Chim hoàng yến". Ở mùa giải năm ngoái, Sint-Truiden xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ.

    CLB Sint-Truiden có biệt danh là "Chim hoàng yến" và mùa trước xếp thứ 7 giải VĐQG Bỉ.

    Tại Asian Cup 2019, chân sút quê Nghệ An đóng góp công lớn giúp đội tuyển quốc gia Việt Nam lọt vào tứ kết. Mùa giải năm nay, Công Phượng sang thi đấu cho Incheon United, nhưng sớm kết thúc hợp đồng với đội bóng của Hàn Quốc vào đầu tháng 6.

    Trước đó, trao đổi với Zing.vn, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Công Phượng chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong một năm, chứ không phải chỉ thử việc một tháng. Việc Phượng chưa đi lúc này không phải là chậm trễ hay trục trặc, chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ theo đúng kế hoạch".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-nhat-ban-khang-dinh-cong-phuong-se-toi-da-cho-clb-cua-bi-a282177.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan