+Aa-
    Zalo

    Báo nước ngoài đưa tin nghi án Châu Việt Cường ‘ngáo đá’, nhét tỏi vào miệng bạn gái gây tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, tờ Daily Mail của Anh đã đưa tin vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường dùng ma túy, bị ảo giác rồi nhét 30 nhánh tỏi vào miệng bạn gái 20 tuổi khiến người này thiệt mạng

    Mới đây, tờ Daily Mail của Anh đã đưa tin vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường dùng ma túy, bị ảo giác rồi nhét 30 nhánh tỏi vào miệng bạn gái 20 tuổi khiến người này thiệt mạng.

    Daily Mail sử dụng tựa đề: “Ca sĩ nhạc pop sát hại một phụ nữ bằng cách nhét tỏi vào miệng sau khi dùng ma túy và tin rằng người phụ nữ bị ‘quỷ ám’”. Bài báo đưa tin rằng một nam ca sĩ nhạc pop Việt Nam đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tội danh giết người sau khi “phê” thuốc.

    Nguyễn Viết Cường – người sử dụng nghệ danh là Châu Việt Cường đã bị bắt tại Hà Nội sau khi lực lượng chức năng phát hiện thi thể một cô gái trẻ trong khu nhà tập thể ở Ba Đình. Người đàn ông 40 tuổi bị cho là đã giết cô gái này như là một phần của 'phép trừ tà’ vì anh ta tin rằng bạn gái mình bị quỷ ám.

    Bài viết trên Daily Mail. Ảnh chụp màn hình

    Châu Việt Cường và nạn nhân tên H. trước đó đã cùng nhau đến một căn hộ ở trung tâm Hà Nội với 2 người khác. Tại đây, nhóm 4 người đã quan hệ tình dục và dùng ma túy tổng hợp gây ra ảo giác. Vài giờ sau đó, Châu Việt Cường và nạn nhân tin rằng họ bị quỷ ám nên đã bắt đầu dùng tỏi để “trừ tà”. Theo nguồn tin ban đầu, cô gái trẻ đã bị nghẹn tỏi dẫn đến tử vong.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy có 33 nhánh tỏi gây tắc phế quản nạn nhân, chính thức xác định nguyên nhân tử vong vì nghẹt thở.

    Hiện cơ quan chức năng Việt Nam vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc. Nam ca sĩ Châu Việt Cường chưa chính thức bị buộc tội.

    Hình ảnh Châu Việt Cường trên báo nước ngoài. Ảnh chụp màn hình

    Bài đăng trên Daily Mail thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều người cho rằng việc sử dụng chất cấm gây ảo giác cực kỳ tai hại, trong khi người khác lại thấy cần thiết phải cảnh tỉnh rằng không có ma quỷ trên Trái Đất.

    Thậm chí, có người còn cho rằng trông hình ảnh Châu Việt Cường khá lịch sự nên không hiểu sao lại có hành vi như vậy.

    Châu Việt Cường sinh năm 1978, tên thật là Nguyễn Việt Cường (hộ khẩu thường trú ở Cẩm Phả, Quảng Ninh). Cường từng theo học một trường cao đẳng nghệ thuật tại Hà Nội. Châu Việt Cường là cái tên khá quen thuộc tại các hội chợ, sân khấu tỉnh và từng Nam tiến để phát triển sự nghiệp nhưng không được khán giả chú ý.

    Nếu chính thức bị buộc tội, Châu Việt Cường sẽ không chỉ phải đối mặt với tội danh vô ý giết người, có hành vi xâm hại đến chế độ quản lý độc quyền của Nhà nước về việc sử dụng chất ma túy tổng hợp.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-nuoc-ngoai-dua-tin-nghi-an-chau-viet-cuong-ngao-da-nhet-toi-vao-mieng-ban-gai-gay-tu-vong-a221760.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan