+Aa-
    Zalo

    Báo nước ngoài đưa tin ông Nguyễn Bá Thanh qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một hãng tin nước ngoài đưa tin, ông Nguyễn Bá Thanh – lãnh đạo cấp cao của Đảng Cộng sản Việt Nam được người dân yêu mến đã từ trần ngày 13/2 vì bệnh ung thư.

    (ĐSPL) – Một hãng tin nước ngoài đưa tin, ông Nguyễn Bá Thanh – lãnh đạo cấp cao của Đảng Cộng sản Việt Nam được người dân yêu mến đã từ trần ngày 13/2 vì căn bệnh ung thư.

    Tin tức trên Daily Mail dẫn lại bài viết của hãng tin nước ngoài cho biết, ông Nguyễn Bá Thanh từng làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng và đã giúp thành phố ven biển này chuyển đổi thành một trung tâm du lịch và thu hút đầu tư nhờ chống tham nhũng và quan liêu.

    Xem video:

    Ông Nguyễn Bá Thanh và những phát ngôn để đời.

    "Ông qua đời hôm thứ sáu (13/2) vì bệnh ung thư. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng ông không vượt qua được. Người dân Đà Nẵng sẽ luôn yêu mến ông ấy vì những đóng góp to lớn của ông cho thành phố này”, hãng tin dẫn lời Giám đốc Sở ngoại vụ Đà Nẵng Lương Minh Sâm.

    Ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương.

    Theo hãng tin này, ông Thanh là một cán bộ nổi tiếng được người dân yêu mến, được các nhà đầu tư nước ngoài cũng như các doanh nghiệp kính trọng. Rất nhiều bình luận khác ca ngợi những điều ông Thanh đã làm cho người nghèo và gọi ông là cán bộ "kiểu mẫu".

    Biết tin ông qua đời, rất đông người dân đã tập trung quanh nhà ông tại Đà Nẵng để tỏ lòng kính trọng với người từng lãnh đạo thành phố từ năm 1997 đến năm 2013, giúp thành phố phát triển du lịch và công nghệ cao.

    Như tin tức trên báo Đời sống và Pháp luật đã đưa trước đó, ông Nguyễn Bá Thanh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 13h ngày 13/2.

    Lễ viếng ông Bá Thanh được tổ chức vào lúc 15h00 ngày 14/2/2015 tại nhà riêng.

    Theo thông tin từ gia đình ông Nguyễn Bá Thanh, vào lúc 11h00 ngày 18/2/2015 (ngày 28 tháng Chạp năm Giáp Ngọ) sẽ làm lễ động quan và đưa tang.

    Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được an táng tại nghĩa trang của gia tộc tại xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-nuoc-ngoai-dua-tin-ong-nguyen-ba-thanh-qua-doi-a84119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan