+Aa-
    Zalo

    Báo quốc tế và CĐV Đông Nam Á đứng về phía Olympic Việt Nam trước thềm tứ kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều nhận định tin tưởng cùng lời chúc chiến thắng đã được báo chí và người hâm mộ Đông Nam Á gửi tới Olympic Việt Nam trước trận tứ kết gặp Olympic Syria.

    Nhiều nhận định tin tưởng cùng lời chúc chiến thắng đã được báo chí và người hâm mộ Đông Nam Á gửi tới Olympic Việt Nam trước trận tứ kết gặp Olympic Syria.

    Trận tứ kết ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (27/8), trên SVĐ Patriot, Bekasi.

    Với tư cách là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở tứ kết ASIAD 18, Olympic Việt Nam không chỉ nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà mà còn có sự ủng hộ từ nhiều nước bạn trong khu vực.

    Olympic Việt Nam nhận được sự cổ vũ lớn từ người hâm mộ. Ảnh: Thanh Niên

    Sau khi tài khoản Twitter của LĐBĐ châu Á (AFC) đưa ra chủ đề thảo luận về những đội bóng sẽ lọt vào bán kết ASIAD, rất nhiều dự đoán bao gồm cả Olympic Việt Nam trong 4 đội mạnh nhất.

    Một CĐV từ Philippines cho rằng: “Việt Nam sẽ đi tiếp cùng Hàn Quốc đấu trận bán kết 1, cặp bán kết còn lại là giữa Nhật Bản và CHDCND Triều Tiên”. Một người dùng Twitter khác đến từ Indonesia thì đưa ra dự đoán: “4 đội vào bán kết sẽ là Uzbekistan, Ả Rập Saudi, Việt Nam và CHDCND Triều Tiên”.

    Gây ấn tượng ở cả VCK U23 châu Á hồi đầu năm lẫn 4 trận đấu tại ASIAD 18 với thành tích toàn thắng và không để lọt lưới bàn nào, Olympic Việt Nam thực sự đã trở thành niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á. Cũng dễ hiểu khi hiện tại, người hâm mộ từ Indonesia, Malaysia hay Philippines dành sự ưu ái cho đội tuyển của đất nước hình chữ S.

    Trong khi đó, truyền thông Hàn Quốc, quê nhà của HLV Park Hang Seo cũng hy vọng vào một chiến thắng cho Olympic Việt Nam. Tờ SportsSeoul một lần nữa đánh giá cao năng lực của ông Park Hang Seo với đội tuyển đang lên của châu Á: “Những gì xảy ra cho tới lúc này có thể cho thấy kỳ tích của U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á là hoàn toàn xứng đáng. Không đội bóng được phép xem thường họ. Nhiều người đã nghĩ tới việc bóng đá Việt Nam hai lần gây sốc liên tiếp ở giải châu lục. Họ đủ sức vượt qua Olympic Syria để lọt vào bán kết ASIAD 2018.

    Tới thời điểm này, Olympic Việt Nam đã toàn thắng cả 4 trận và chưa để thủng lưới bàn nào. Olympic Syria cũng không phải là đối thủ quá sức, mà đội bóng của HLV Park Hang Seo không thể vượt qua. Có nhiều cơ sở để tin rằng Olympic Việt Nam có thể lọt vào top 4 ở giải đấu này.

    HLV Park Hang Seo đang hướng tới việc vô địch AFF Cup 2018. Nếu thi đấu thành công ở ASIAD thì đó sẽ là bàn đạp để họ chinh phục giải đấu ở khu vực Đông Nam Á”.

    Sportseoul cũng cho rằng, "tinh thần quyết tâm, niềm tự hào dân tộc và sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là động lực giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng”.

    Truyền thông xứ Hàn hy vọng, đội bóng của họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu sớm hơn gặp Olympic Uzbekistan, sau đó gặp Olympic Việt Nam ở trận bán kết của giải đấu. Đây chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu cực kỳ thú vị mà người hâm mộ châu Á mong mỏi được thưởng thức.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-quoc-te-va-cdv-dong-nam-a-dung-ve-phia-olympic-viet-nam-truoc-them-tu-ket-a241812.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan