+Aa-
    Zalo

    Báo Thái ca ngợi siêu phẩm đá phạt, Xuân Trường phát biểu khiêm tốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuân Trường đã có được bàn thắng đầu tiên tuyệt đẹp cho Buriram United và anh nhận được không ít lời ca ngợi từ truyền thông Thái Lan.

    Xuân Trường đã có được bàn thắng đầu tiên tuyệt đẹp cho Buriram United và anh nhận được không ít lời ca ngợi từ truyền thông Thái Lan.

    [presscloud]9744[/presscloud]

    Clip: Bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường trong màu áo Buriram United.

    Ngày 11/5, Buriram của Lương Xuân Trường đụng độ Nakhon Ratshasima ở vòng 9 Thai League.

    Tiền vệ người Tuyên Quang đã thi đấu cực kỳ xông xáo và tạo ra nhiều điểm nhấn nổi bật trên sân. Phút 21, Xuân Trường đã khiến các khán giả trên sân Chang Arena vỡ òa với một tuyệt phẩm.

    Bàn thắng đầu tiên của trận đấu, của riêng Xuân Trường đến sau pha đá phạt sở trường của anh. Ở cự ly 20 mét, tuyển thủ người Tuyên Quang tung cú đá phạt hiểm hóc, đánh bại thủ môn Nakhon Ratchasima, đưa Buriram United vượt lên dẫn trước.

    Với bàn thắng này đã giúp Xuân Trường, Xuân Trường cũng trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở Thai League.

    Chung cuộc, Buriram giành chiến thắng 2-0, tiếp tục áp sát ngôi đầu bảng Thai League với 19 điểm sau 9 trận đấu.

    Sau trận đấu, các tờ báo lớn của Thái Lan đều dành những lời khen ngợi cho siêu phẩm sút phạt của Xuân Trường.

    Xuân Trường trở thành tâm điểm sau chiến thắng của Buriram.

    Tờ Sport.MThai có bài viết với dòng tít: "Xuân Trường tái xuất, Buriram mở cửa đến chiến thắng 2-0" xuất hiện nổi bật trên trang chủ. Tác giả bài viết miêu tả: "Buriram United đã thống trị trận đấu cho đến phút thứ 21, thời điểm Lương Xuân Trường tỏa sáng. Ở một cự ly 'đáng yêu', Xuân Trường đã dùng chân phải của mình vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp đưa bóng đi qua hàng rào để mở tỷ số trận đấu".

    Tờ Fox Sport phiên bản Thái thì cho biết: "Tuyển thủ Việt Nam có cơ hội trở lại Thái League sau 6 vòng và đã không khiến những người hâm mộ phải thất vọng. Cú đá chân phải của anh là không thể đẹp hơn và đã mang về bàn dẫn trước cho Buriram".

    Siêu phẩm sút phạt mang đậm dấu ấn Xuân Trường được truyền thông ca ngợi.

    Tờ Goal của Thái thì có bài viết với tiêu đề: "Xuân Trường tỏa sáng! Buriram tiếp chuỗi phong độ cao với thắng lợi 2-0". Tờ báo này cũng cho rằng cú sút phạt của Xuân Trường không thể cản phá và đây chính là bước ngoặt giúp đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

    Trang Thairath cũng có chung quan điểm với Goal: "Phút 21, họ được hưởng một cú đá phạt. Từ cái chân phải của mình, anh ấy đã đưa bóng lượn qua hàng rào và đi vào vị trí không thể cản phá. Từ đây, Buriram thoải mái triển khai các pha lên bóng của mình".

    Trong khi đó, Xuân Trường tỏ ra khá khiêm tốn khi nhận được những lời ca ngợi. Cầu thủ của HAGL cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi được ra sân sau một thời gian dài vắng mặt, việc ghi bàn khiến mọi chuyện trở nên càng ý nghĩa hơn.

    "Tôi muốn cảm ơn những đồng đội đã luôn giúp đỡ, luôn tin tưởng và đặt niềm tin vào tôi. Tôi xin cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã dõi theo ủng hộ đội bóng và tin tưởng vào tôi. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa" - Xuân Trường nhắn nhủ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-ca-ngoi-sieu-pham-da-phat-xuan-truong-phat-bieu-khiem-ton-a274978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan