+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan bất ngờ khi Công Phượng gia hạn hợp đồng với CLB Yokohama

    (ĐS&PL) - Trước thông tin CLB Yokohama FC gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng, báo chí Thái Lan đã tỏ ra vô cùng bất ngờ với thông tin này.

    Hôm 7/1, trang chủ CLB Yokohama xác nhận gia hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2024 với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

    Nói về điều này, trang Goal phiên bản tiếng Thái chạy dòng tít: “Đá 1 phút, ghi 0 bàn, Công Phượng vẫn được gia hạn hợp đồng ở Yokohama FC”.

    Phía dưới bài viết, trang Goal cho rằng việc Yokohama FC gia hạn hợp đồng với “Messi Việt Nam” là điều rất bất ngờ và có phần khó hiểu.

    bao thai lan bat ngo khi cong phuong gia han hop dong voi clb yokohama 1
    Công Phượng vẫn sẽ ở lại Yokohama FC thêm một mùa giải

    Mùa giải 2023, Công Phượng chủ yếu ngồi dự bị và thậm chí anh không được ra sân tại J-League 1.

    “Công Phượng thi đấu rất ít ở mùa giải trước nhưng lại tiếp tục được gắn bó với Yokohama FC. Tại mùa giải 2023, tiền đạo này không có cơ hội ra sân ở J-League 1.

    Trong khi đó, thành tích của Yokohama FC cũng chẳng khá khẩm gì. Họ thi đấu 34 trận ở giải VĐQG, chỉ thắng 7, hoà 8, thua tới 19 trận và phải xuống hạng vào mùa 2024.

    Tất nhiên, việc gia hạn hợp đồng với Yokohama FC cũng dập tắt những tin đồn rằng Công Phượng sẽ trở lại V-League thi đấu”, Goal viết.

    Liên quan đến thông tin này, tờ báo thể thao nổi tiếng của "xứ chùa Vàng", Siam Sport cũng bình luận: "Ở mùa giải 2023 vừa qua, Nguyễn Công Phượng thi đấu 1 trận cho Yokohama FC ở Cúp Nhật Bản.

    Tại giải VĐQG Nhật Bản, cầu thủ ngôi sao 28 tuổi không có tên trên sân dù chỉ một trận đấu. Nhưng việc có được bản hợp đồng lần này giúp anh có cơ hội góp mặt trong cuộc săn vé thăng hạng J-League 1".

    Siam Sport tiếp tục phân tích: "Điều này bất chấp việc Yokohama FC đã gia hạn hợp đồng với HLV Shuhei Yomoda dù ông không thể dẫn dắt đội bóng trụ hạng ở giải đấu hàng đầu Nhật Bản.

    Nhưng ban lãnh đạo vẫn tin tưởng vào cách làm của HLV này tại J-League 2 mùa giải 2024, khiến Công Phượng có thể không tiếp tục gắn bó với đội bóng. Nhưng cuối cùng, CLB vẫn giữ anh trong kế hoạch của đội cho mùa giải mới sắp tới".

    Ngoài ra, Ball Thai cũng đưa tin về diễn biến tương lai của Công Phượng ở Nhật Bản. Tờ báo Thái Lan viết: "Ngôi sao bóng đá nổi tiếng của ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục khoác áo Yokohama FC ở mùa giải 2024.

    Tiền đạo 28 tuổi muốn tiếp tục chứng tỏ mình ở Nhật Bản, bất chấp mùa giải 2023 vừa qua anh chỉ ra sân 1 trận và vào sân với tư cách cầu thủ dự bị chỉ 1 phút nhưng sẵn sàng ở lại giúp đội bóng săn vé thăng hạng".

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-bat-ngo-khi-cong-phuong-gia-han-hop-dong-voi-clb-yokohama-a606448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan