+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan "sửng sốt" vì tuyển Việt Nam bất ngờ hủy kế hoạch tập trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo Thái Lan tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin tuyển Việt Nam sẽ không tập trung trong đợt FIFA Days vào cuối tháng 3/2020.

    Báo Thái Lan tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin tuyển Việt Nam sẽ không tập trung trong đợt FIFA Days vào cuối tháng 3/2020.

    Đội tuyển Việt Nam không hội quân trong tháng 3/2020. 

    Ngày 9/3, FIFA và AFC đã chính thức thông báo hoãn các lượt trận thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3 cũng như vào đầu tháng 6 tới.

    Việc hoãn các trận đấu tại vòng loại thứ 2 khiến nhiều kế hoạch của tuyển Việt Nam bị thay đổi.

    Thông tin từ VFF, tuyển Việt Nam sẽ không tập trung vào ngày 21/3 như kế hoạch ban đầu, đồng thời trận giao hữu gặp Kyrgyzstan sau đó 5 ngày cũng bị hủy bỏ. Thay vào đó, VPF đang dự tính lên phương án tổ chức các vòng đấu tiếp theo của V-League 2020.

    Báo chí Thái Lan tỏ ra khá bất ngờ khi thầy trò HLV Park Hang Seo không hội quân trong dịp FIFA Days sắp tới.

    Cụ thể, tờ Siam Sport đăng tải thông tin: ''Trong khi các đối thủ cùng bảng vẫn tích cực tập luyện dù vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị hoãn, thì đội tuyển Việt Nam lại không tập trung trong tháng 3 này.

    Trước đó, đội tuyển đang đứng đầu bảng G đã lên kế hoạch giao hữu với Iraq. Tuy nhiên trận đấu này đã bị hủy bỏ vì sự bùng phát của Covid-19.

    Mới đây nhất, sau khi AFC thông báo thay đổi lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022, VFF đã hủy trận giao hữu với Kyrgyzstan, cùng với đó kế hoạch tập trung của đội tuyển Việt Nam cũng sẽ bị thay đổi''.

    Theo đó, các đội tuyển ở bảng G dù bị hoãn lịch thi đấu trong tháng 3 và tháng 6 nhưng vẫn chuẩn bị nghiêm túc để sẵn sàng khi các trận đấu được mở trở lại.

    Có thể kể đến như đội tuyển Malaysia lên kế hoạch đá với đại diện châu Đại Dương là New Zealand còn UAE lẫn Indonesia cũng tính toán những phương án để đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu ở dịp FIFA Days vào cuối tháng 3.

    Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang tích cực theo dõi các trận đấu tại V-League để tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-sung-sot-vi-tuyen-viet-nam-bat-ngo-huy-ke-hoach-tap-trung-a315221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan