+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh được và mất gì khi dính nghi án "thả thính" đồng nghiệp nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Bảo Thanh đang trong tâm bão scandal vì sự xuất hiện của những tin nhắn có nội dung nhạy cảm dành cho Việt Anh.

    Diễn viên Bảo Thanh đang trong tâm bão scandal vì sự xuất hiện của những tin nhắn có nội dung nhạy cảm dành cho Việt Anh. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang “thả thính” đồng nghiệp đã có vợ. Đây có phải là sự thật?

    Bảo Thanh và Việt Anh hiện đang là hai diễn viên hot nhất nhì showbiz Việt nhờ vai diễn tạo dấu ấn trong Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử. Nếu như Việt Anh được công chúng hâm mộ bởi vai diễn cá tính trong Người phán xử thì Bảo Thanh lại xây dựng thành công hình ảnh nàng dâu chịu nhiều oan ức, thiệt thòi trong Sống chung với mẹ chồng.

    Cũng trong bộ phim này, Việt Anh - Bảo Thanh đóng cặp với nhau và chuyện lùm xùm cũng từ đó mà ra. Những ngày qua, một loạt tin nhắn “thả thính” được cho là từ số điện thoại của Bảo Thanh gửi đến số điện thoại của nam diễn viên đào hoa Việt Anh bỗng dưng phát tán đã khiến dư luận “dậy sóng”.

    Mặc dù cả hai diễn viên đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin nhắn trên, nhưng những xôn xao trên mạng xã hội không vì thế mà thuyên giảm. Rất nhiều bình luận tỏ thái độ không hài lòng với cách cư xử của Bảo Thanh trong scandal này, vì nếu như sự thật không đúng như những lời đồn đoán, nữ diễn viên 9X cần lên tiếng để bảo vệ thanh danh của mình. Việc Bảo Thanh chọn cách im lặng trong khi có quá nhiều mũi dùi dư luận đang chĩa về cô khiến nhiều người khó hiểu.

    Nữ diễn viên Bảo Thanh.

    Bảo Thanh là một diễn viên đang lên, cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo trên trang facebook cá nhân, là đại diện cho nhiều thương hiệu. Scandal gạ tình bạn diễn này chưa rõ đúng hay sai, nhưng mạng xã hội đang chỉ đích danh nàng dâu Vân của Sống chung với mẹ chồng là nhân vật trong vụ tai tiếng này.

    Chuyện là kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của người khác xưa nay ở Việt Nam không ai thuận tình, hơn nữa Bảo Thanh cũng là người đã có gia đình nên sự việc càng trở nên rắc rối.

    Tham gia phim ảnh từ khi còn nhỏ nhưng phải đến Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh mới vụt sáng trở thành ngôi sao. Với vai Minh Vân, nàng dâu chịu sự bất hạnh đã khiến Bảo Thanh nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả, dù đó chỉ là vai diễn, chẳng liên quan gì đến lối sống thực tế của diễn viên. Nhưng, khán giả vẫn muôn đời như thế, khi họ yêu thích vai diễn nào thì sẽ yêu mến diễn viên thủ vai ấy. Và việc người diễn viên không bảo vệ được hình ảnh của mình trước scandal chẳng khác nào tự hất đổ đi thành công đã dày công vun đắp.

    Các nhãn hàng cũng luôn muốn sử dụng những hình ảnh đẹp của người nổi tiếng để PR cho sản phẩm của mình. Vì vậy, việc nghệ sĩ vướng scandal được coi là tối kỵ. Bởi, những câu chuyện lùm xùm của gương mặt đại diện sẽ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh sản phẩm. Theo quan sát của người viết, trong các hợp đồng đại diện thương hiệu sản phẩm, những điều khoản về lối sống sạch và không vướng scandal luôn được đặt lên hàng đầu.

    Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta chưa quên vụ việc Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay khi vướng phải lùm xùm người thứ ba với đại gia kim cương. Khi đó, cư dân mạng đã lập hẳn cộng đồng tẩy chay các sản phẩm mà Hồ Ngọc Hà làm gương mặt đại diện.

    Tẩy chay cách sống thiếu chuẩn mực của người nổi tiếng là quyền của công chúng. Họ có quyền yêu thì cũng có quyền ghét khi người nghệ sĩ đó không có lối sống đúng mực. Hơn ai hết, trong lùm xùm nghi án ngoại tình này Bảo Thanh là người chịu thiệt thòi về danh dự và hình ảnh trước công chúng, gia đình và đồng nghiệp. Không những thế, cô còn chịu điều tiếng không lấy gì làm đẹp đẽ. Dẫu cho scandal này đúng hay sai thì hình ảnh nàng dâu cam chịu trong phim Sống chung với mẹ chồng mà cô thủ vai đã sứt mẻ đi ít nhiều trong lòng người hâm mộ.

    Bảo Thanh sẽ mãi im lặng để chịu thiệt thòi hay sẽ lên tiếng bảo vệ hình ảnh của mình trong scandal này? Công chúng vẫn chờ đợi từ Bảo Thanh một phát ngôn “cây ngay không sợ chết đứng”, nhưng đến thời điểm này, nàng dâu Vân vẫn im lặng đến khó hiểu.

    Diệp Anh

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số Chủ nhật 26

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duoc-va-mat-gi-khi-dinh-nghi-an-tha-thinh-dong-nghiep-nam-a195305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan