+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy khi mang bầu được ông xã chăm sóc theo chế độ 5 sao, cưng chiều như công chúa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảo Thy đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, niềm vui nhân đôi vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới khi vợ chồng nữ ca sĩ đón "thiên thần nhỏ" chào đời.

    Vào ngày 15/11 vừa qua, Bảo Thy thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng vào đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không ngại tiết lộ một vài thông tin cũng như dung mạo của bé.

    Bên cạnh đó, cô còn gửi lời cảm ơn đến ông xã: "Cảm ơn ba đã luôn là master chef 5 sao nấu đủ món ăn ngon bổ dưỡng cho mẹ con mình trong suốt thời gian dịch bệnh căng thẳng, luôn sát mí nghe mẹ than thở mỗi lúc mệt, chọc mẹ cười muốn rung nhà mỗi ngày".

    bao thy khi mang bau duoc ong xa cham soc theo che do 5 sao cung chieu nhu cong chua1
    Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh.

    Bảo Thy và ông xã là đại gia Phan Lĩnh về chung một nhà cuối năm 2019. Trong 2 năm bên nhau, nữ ca sĩ khiến không ít người ngưỡng mộ vì cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc và được yêu chiều như một nàng công chúa đích thực.

    Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, đại gia Phan Lĩnh còn rất đảm đang, nấu ăn khá ngon. Anh thường xuyên tự vào bếp nấu ăn những món vợ thích.

    Trong thời gian bầu bí, sức khỏe Bảo Thy không tốt nên việc ăn uống được hai vợ chồng chú trọng, hạn chế ăn ngoài, chủ yếu tự nấu tại nhà cho đảm bảo. Nữ ca sĩ và chồng dùng bữa với món bít tết medium rare xốt tiêu đen, xúc xích, trứng ốp la, ăn kèm xà lách, cà chua, dưa leo do chính nữ ca sĩ trồng. Tuy rau không "đẹp rần rần" nhưng gia đình cô rất yên tâm về chất lượng.

    bao thy khi mang bau duoc ong xa cham soc theo che do 5 sao cung chieu nhu cong chua3
    Nàng "công chúa bong bóng" duy trì nhan sắc xinh đẹp trong thời kỳ mang thai.

    "Niềm vui của 2 vợ chồng những ngày này là vào bếp làm các món ăn mới học được với nguyên liệu có sẵn tại nhà", Bảo Thy chia sẻ. Món bún bò phiên bản thập cẩm đầy thịt là một trong số những món tâm đắc của 2 người. Ngoài bắp bò, bát bún còn có thịt chân giò, sườn heo, ăn kèm các loại rau nhà trồng và chấm với mắm ớt cay xé. 

    Các món ăn được Phan Lĩnh chuẩn bị tuy không bắt mắt nhưng đảm bảo về chất lượng, phù hợp với việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mẹ bỉm ở thai kỳ. Bên cạnh đó, nam doanh nhân còn hiểu rõ về sở thích của vợ, điển hình như món phở, biết bà xã không thích ăn nước béo nên anh chỉ lấy phần nước trong. Từ những việc làm nhỏ nhất của chồng đại gia khiến Bảo Thy không khỏi xúc động, hết lời ngợi khen.

    bao thy khi mang bau duoc ong xa cham soc theo che do 5 sao cung chieu nhu cong chua6
    bao thy khi mang bau duoc ong xa cham soc theo che do 5 sao cung chieu nhu cong chua7
    bao thy khi mang bau duoc ong xa cham soc theo che do 5 sao cung chieu nhu cong chua5
    bao thy khi mang bau duoc ong xa cham soc theo che do 5 sao cung chieu nhu cong chua8
    Những món ăn bắt mắt, bổ dưỡng do ông xã Bảo Thy tự tay làm cho vợ.

    Dễ dàng nhận thấy nhan sắc trong loạt ảnh 1 năm qua của Bảo Thy không có quá nhiều thay đổi. Cô chăm đăng ảnh cũ và chỉ chọn những góc selfie để chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên mái tóc của Bảo Thy đã nhiều lần "lên tiếng". Theo đó vào tháng 7 - thời điểm TP. HCM còn giãn cách, ca sĩ cũng gia nhập hội sap Việt tự cắt tóc tại nhà. Sau khi có diện mạo mới, cô trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn. Tuy nhiên theo thời gian, phần tóc mọc dài ra này lại xẹp đi thấy rõ. 

    bao thy khi mang bau duoc ong xa cham soc theo che do 5 sao cung chieu nhu cong chua9
    Nữ ca sĩ thay kiểu cột tóc để che khuyết điểm.

    Trước nay Bảo Thy luôn là mỹ nhân Việt có mái tóc dày thuộc hàng top ở Vbiz, việc xuất hiện với phần chân tóc lộ rõ của cô khiến người hâm mộ không khỏi đặt ra nghi vấn. Sau đó giọng ca Ngốc Nghếch cũng không để tóc mái đổ như thường thấy mà chọn buộc cao trên đỉnh đầu. Điều này vừa giúp cô che khuyết điểm, vừa làm "giảm tuổi" của cô nàng. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-khi-mang-bau-duoc-ong-xa-cham-soc-theo-che-do-5-sao-cung-chieu-nhu-cong-chua-a519381.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan