+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ Công Phượng, bầu Đức ra lệnh giới nghiêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhằm tránh tối đa những rắc rối xảy đến với Công Phượng và dàn cầu thủ trẻ HAGL, bầu Đức vừa ban lệnh giới nghiêm với toàn đội.

    (ĐSPL) – Nhằm tránh tối đa những rắc rối xảy đến với Công Phượng và dàn cầu thủ trẻ HAGL, bầu Đức vừa ban lệnh giới nghiêm với toàn đội.
    Một ngày trước cuộc tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà Plieku thuộc khuôn khổ vòng 8 V.League 2015, bầu Đức bất ngờ có mặt tại đại bản doanh của đội bóng phố núi và yêu cầu toàn đội họp khẩn. Ông chủ của HAGL tỏ ra quan ngại những rắc rối bên ngoài sân cỏ liên quan đến lứa Công Phượng có ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của họ. Bởi thế bầu Đức đã ra lệnh tất cả các cầu thủ HAGL không được phép tiếp xúc với bên ngoài và tiết lộ chuyện nội bộ của đội. Trong trường hợp bị phát hiện vi phạm quy định nói trên các cầu thủ sẽ bị kỷ luật nặng.

    Bầu Đức muốn bảo vệ Công Phượng trước những rắc rối có thể xảy ra.

    Bầu Đức quán triệt sẽ chỉ có 3 người được quyền trả lời truyền thông là bầu Đức, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh và HLV Graechen. Rõ ràng những lùm xùm liên quan đến lứa cầu thủ trẻ HAGL mà gần nhất là việc quảng cáo bia của Công Phượng đã và đang khiến tâm lý của toàn đội HAGL ít nhiều bị ảnh hưởng. Trong bối cảnh đó, Bầu Đức với vai trò là người đỡ đầu, hẳn cảm thấy các cầu thủ trẻ sẽ khó tập trung thi đấu nếu tiếp tục phải hứng chịu thêm sức ép lớn từ truyền thông và dư luận xảy đến từ những sự cố đáng tiếc.
    Nhiều người cho rằng việc HAGL liên tiếp phải nhận những thất bại thời gian qua và đang lún vào một cuộc khủng hoảng phong độ khá sâu là lý do bầu Đức ban lệnh giới nghiêm với Công Phượng và các đồng đội nhằm siết chặt kỷ luật. Tiếp đón Đồng Tháp, đội bóng xếp trên đúng 1 bậc ở vòng 8 tại thánh địa, HAGL đang hướng tới chiến thắng thứ 3 từ đầu mùa trước khi nghỉ Tết Nguyên đán và lên tuyển U23 Việt Nam.    
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-cong-phuong-bau-duc-ra-lenh-gioi-nghiem-a84155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan