+Aa-
    Zalo

    Mờ nhạt, Công Vinh sẽ bị HLV Lê Thụy Hải cho dự bị?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù được HLV Lê Thụy Hải tung vào sân ngay từ đầu nhưng Công Vinh vẫn chẳng thể cứu B.Bình Dương khỏi thất bại trước ĐTLA ở vòng đấu thứ 7.

    (ĐSPL) - Dù được HLV Lê Thụy Hải tung vào sân ngay từ đầu nhưng Công Vinh vẫn chẳng thể cứu B.Bình Dương khỏi thất bại trước ĐTLA ở vòng đấu thứ 7.
    Trước khi V.League 2015 khai màn, Ban lãnh đạo B.Bình Dương bất ngờ chi ra 5 tỷ đồng để chiêu mộ tiền đạo Lê Công Vinh. Điều đó biến chân sút này thành bản hợp đồng đắt nhất giải đấu số 1 Việt Nam mùa này. Ngay sau khi chân sút xứ Nghệ hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với đội bóng đất Thủ, HLV Lê Thụy Hải đã từng tuyên bố đội bóng mua Công Vinh vì hiệu ứng truyền thông chứ chưa hẳn vì chuyên môn. Thời điểm đó, ông Hải “lơ” không giấu diếm ý định để chân sút gốc Nghệ An ngồi dự bị bởi đội bóng đang sở hữu nhiều tiền đạo giỏi, nổi bật là Anh Đức.
    Công Vinh không thể cứu Bình Dương khỏi thất bại trước ĐTLA.
    “Ở Bình Dương, chỉ có một ngôi sao duy nhất là tôi. Tôi là người quyết định dùng ai, bỏ ai. Cầu thủ có giỏi đến mấy, nổi tiếng đến thế nào tôi cũng có thể đẩy lên ghế dự bị. Cũng không loại trừ trường hợp ban lãnh đạo đội bóng ép HLV phải dùng cầu thủ mà họ đã bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ. Nhưng nếu điều này xảy ra ở Bình Dương, tôi sẽ ra đi”, ông Hải “lơ” từng tuyên bố như thế khi được hỏi về việc phải dùng Công Vinh.
    Tuy nhiên, do sức ép quá lớn từ báo giới cũng như BLĐ Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải đã phải nhượng bộ và điền tên tiền đạo sinh năm 1985 vào đội hình chính thức ở 2 trận đấu gần đây. Để có một suất cho Công Vinh trong đội hình chính thức, nhà cầm quân được ví như “Mourinho Việt Nam” đã phải hy sinh một vài vị trí ở đội hình vốn đang vận hành trơn chu từ đầu giải. Cụ thể ở đây là vị trí của tiền đạo ngoại Oseni, người từng thi đấu cho U23 Nigeria và tiền vệ cánh Trịnh Quang Vinh, vua phá lưới giải Hạng Nhất 2007.
    Sau pha lập công ấn định chiến thắng 3-1 của Bình Dương trước Cần Thơ, Công Vinh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng khi đội chủ sân Thủ Dầu Một tiếp đối đầu ĐTLA để chứng minh mình xứng đáng được gửi gắm niềm tin. Tuy nhiên anh lại đáp lại bằng phong độ nhạt nhòa, sự vô duyên trong trận thua trước ĐTLA ở vòng đấu gần nhất.
    Phong độ nghèo nàn mà Công Vinh thể hiện ở 2 trận đấu gần nhất khi được ra sân ở đội hình xuất phát cho thấy HLV Lê Thụy Hải không hề có sự phân biệt đối xử với ngôi sao 30 tuổi. Đồng thời ông Hải “lơ” không còn chịu sức ép từ những người ủng hộ Công Vinh mà buộc phải tung anh vào sân ngay từ đấu ở những trận đấu tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-nhat-cong-vinh-se-bi-hlv-le-thuy-hai-cho-du-bi-a83173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan