+Aa-
    Zalo

    Văn Thắng lập hat-trick siêu ấn tượng, Công Phượng lại "tịt ngòi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hành quân đến Cần Thơ với sự tự tin lớn nhưng rốt cuộc, HAGL vẫn phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-3.

    (ĐSPL) – Hành quân đến Cần Thơ với sự tự tin lớn nhưng rốt cuộc, HAGL vẫn phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-3. Cái tên Công Phượng tiếp tục thi đấu mờ nhạt dù nhân được sự kỳ vọng lớn.

    Lợi thế sân nhà giúp Cần Thơ nhập cuộc đầy hứng khởi. Những pha lên bóng sắc nét được đoàn quân của HLV Văn Sỹ thực hiện. Về phía HAGL sau những phút đầu trận bỡ ngỡ, Công Phượng và các đồng đội dần bắt nhịp được thế trận. Tuy nhiên khi mà cục diện đang ở thế cần bằng, Cần Thơ lại tìm được bàn thắng vượt lên ở phút 29. Từ pha chuyền bóng có điểm dừng của đồng đội vào trong vòng cấm, Văn Thắng ngả người móc bóng kỹ thuật làm tung lưới HAGL, mở tỷ số cho XSKT.Cần Thơ.

    Bị dẫn bàn, HAGL lập tức tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của họ lại không thể đưa được bóng vào lưới thủ môn Thế Anh. Nổi bật nhất là pha dứt điểm dội cột dọc của Tuấn Anh vài phút sau đó.

    Sang hiệp 2, Cần Thơ là đội chiếm thế chủ động và dù không quá lần lướt nhưng đội bóng Tây Đô lại tận dụng rất tốt cơ hội tạo ra. Phút 51, Nguyễn Rodgers thực hiện đường chọc khe để Văn Thăng xâm nhập vòng cấm và tung ra cú đá quyết đoán vào góc gần không cho thủ thành Minh Nhựt một cơ hội cản phá, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

    Không còn gì để mất, HAGL tràn lên tấn công mạnh mẽ. Dù vậy kịch bản ở 45 phút đầu tiên lại tái lập. De Oliveira có pha nửa sút nửa chuyền trong vòng cấm đến thẳng vị trí của Văn Thắng. Tiền vệ người xứ Thanh này đã nhanh chân tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần hạ gục thủ môn Minh Nhựt, nâng tỷ số lên 3-0 cho XSKT.Cần Thơ, qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình ở phút 61.

    Những nỗ lực sau đó của đội khách chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Hoàng Thiên 10 phút trước khi hiệp 2 khép lại. Từ phút 82 trở đi, XSKT.Cần Thơ chỉ còn thi đấu với 10 người khi Thanh Phúc nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng gầm giày với Văn Thanh. Thế nhưng, đội bóng Tây Đô vẫn bảo toàn được chiến thắng với tỷ số 3-1.

    Hạ HAGL với tỷ số đậm, XSKT.Cần Thơ đã biết mùi chiến thắng tại V.League mùa này. Trong khi đó Công Phượng và các đồng đội đã có trận thua thứ 2 liên tiếp và là thất bại thứ 5 kể từ đầu mua.

    Đội hình xuất phát
    Cần Thơ: Thế Anh - Thế Nhật, Sỹ Nam, Ngọc Nam, Ngọc Điểu - Đức Linh, Oliveira, Văn Quý, Văn Thắng - Adrian, Rodgers
    HAGL: Minh Nhựt - Văn Sơn, Văn Long, Xuân Trường, Đức Lương - Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hoàng Tùng - Công Phượng, Văn Toàn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-thang-lap-hat-trick-sieu-an-tuong-cong-phuong-lai-tit-ngoi-a82949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan