+Aa-
    Zalo

    Chiều quý tử, Ronaldo vung tiền khủng tậu siêu biệt thự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiều lòng cậu quý tử, Cristiano Ronaldo chẳng tiếc thứ gì. Mới nhất siêu sao đang khoác áo Real đã chi ra 2 triệu euro để mua đứt căn biệt thư siêu sang.

    (ĐSPL) – Chiều lòng cậu quý tử, Cristiano Ronaldo chẳng tiếc thứ gì. Mới nhất siêu sao đang khoác áo Real đã chi ra 2 triệu euro để mua đứt căn biệt thư siêu sang tại Bồ Đào Nha.
    Sau cuộc tình đổ vỡ với cô nàng Irina, niềm vui và sự quan tâm lớn nhất của Ronaldo giờ đây là những trận bóng và gia đình, trong đó có cậu con trai Ronaldo Junior. Mới nhất tiền vệ 30 tuổi đã quyết định tậu căn chung cư cao cấp có giá lên đến 2 triệu euro tại thủ đô Lisbon. Mục đích của CR7 là để cậu nhóc nhà mình thoải mái mỗi khi về thăm bà nội và gia đình tại Bồ Đào Nha.
    Ronaldo rất cưng cậu cả Ronaldo Junior.
    Được biết, theo đúng kế hoạch ban đầu, bố con Ronaldo sẽ tân gia nhà mới đầu năm 2016. Thậm chí báo giới  còn  nhận định đây có thể sẽ là nơi mà CR7 sinh sống sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ.
    Hiện tại hai cha con Ronaldo đang sống trong căn biệt thự hoành tráng tại thủ đô Madrid. Việc vung tiền mua nhà theo ý thích của quý tử chỉ là một trong nhiều hành động của ông bố tốt của đương kim quả bóng vàng thế giới. Mỗi khi có thời gian rảnh, cựu cầu thủ M.U vẫn thường đưa con trai đến trường học rồi đón về rất tận tình.
    Biệt thư mới tậu của Ronaldo.
    Ronaldo cũng chưa bao giờ áp đặt quan điểm với cục cưng của mình mà luôn khuyến khích cậu nhóc nhà mình làm những gì bản thân hứng thú. Trong buổi nhận bóng vàng 2014, ngôi sao chạy cánh này đã không ngại nói rằng Ronaldo Junior thần tượng Messi thay vì bản thân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-quy-tu-ronaldo-vung-tien-khung-tau-sieu-biet-thu-a82889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan