+Aa-
    Zalo

    Cứu Barca thoát hiểm, Messi được thầy tán dương hết lời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Luis Enrique đã không giấu được sự phấn khích khi Barca xuất sắc hạ gục Villarreal tại vòng 21 La Liga.

    (ĐSPL) – HLV Luis Enrique đã không giấu được sự phấn khích khi Barca xuất sắc hạ gục Villarreal tại vòng 21 La Liga.
    Dù bị Villarreal hai lần vượt lên dẫn trước hai lần ở các phút 30 và 51 nhưng Barca vẫn chứng tỏ sức mạnh đáng nể khi gỡ hòa và giành chiến thắng chung cuộc. Neymar và Rafinha lần lượt gỡ hòa trước khi Messi ấn định thắng lợi ở phút 55 bằng pha dứt điểm tinh tế. Chiến thắng trước Villarreal là trận đấu thứ hai liên tiếp, Barca lội ngược dòng thành công. Trước đó, trong trận tứ kết Cúp nhà Vua lượt về, Barca cũng hạ Atletico với một kịch bản tương tự.
    Messi và Neymar cùng nhau tỏa sáng trong chiến thắng của Barca.
    Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Luis Enrique tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là dành những lời khen ngợi cho Neymar và Messi: “Barca đã cho thấy mình sẵn sàng vượt qua mọi tình huống. Chúng tôi đã làm được điều này tại Vicente Calderon và giờ là trước Villarreal. Điều đó thật tuyệt vời”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ.
    “Tôi thực sự hạnh phúc khi có trong tay những cầu thủ siêu đẳng. Messi và Neymar đều rất đặc biệt vào lúc này” HLV Luis Enrique tâng bốc hai cậu học trò cưng.
    Cũng trong buổi họp báo này, thuyền trường của Barca đã nhận định về cuộc đối đầu của đội nhà với Villarreal tại bán kết Cúp nhà Vua mùa này HLV Luis Enrique cảnh báo toàn đội về sự nguy hiểm của đối thủ mà họ vừa đánh bại.
    “Đó là một trận đấu khó khăn và là lời cảnh tỉnh cho những người nghĩ rằng chúng tôi sẽ có vé vào chơi trận chung kết. Sẽ rất khó khăn để Barca đạt được mục tiêu của mình, khi Villarreal có những cầu thủ tấn công tốt và một huấn luyện viên giỏi. Đây là một lời cảnh báo với Barca", HLV Luis Enrique khẳng định.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-barca-thoat-hiem-messi-duoc-thay-tan-duong-het-loi-a82056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan