+Aa-
    Zalo

    M.U bị cầm hòa, Van Gaal vẫn đưa học trò lên mây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù M.U bị West Ham cầm hòa 1-1 những HLV Van Gaal vẫn hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

    (ĐSPL) - Dù M.U bị West Ham cầm hòa 1-1 những HLV Van Gaal vẫn hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
    Trong chuyến làm khách đến sân Upton Park, đoàn quân dưới quyền Van Gaal đã gây thất vọng khi phải rất vất vả mới kiếm được trận hòa với tỷ số 1-1 trước West Ham ở thế phải dượt đuổi. Chính tiền vệ Daley Blind đã ghi bàn ở phút cuối, giúp M.U thoát thua ngoạn mục. Những cổ động viên của Quỷ đỏ tất nhiên chẳng thể hài lòng bởi đội bóng để mất điểm đáng tiếc khi mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng. Thế nhưng chiến lược gia người Hà Lan lại nghĩ khác. Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
    Van Gaal hài lòng về tinh thần thi đấu của đội nhà.
    “M.U đã chơi rất tệ trong hiệp 1 nhưng lại thể hiện được tinh thần tuyệt vời ở hiệp đấu thứ 2, đặc biệt sau khi để thua. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ thực sự chơi bóng sau những bàn thua. Tôi phải nói rằng tinh thần của M.U ở thời điểm bị dẫn trước và sau đó là hoàn toàn khác nhau. Tôi phải cảm ơn các cầu thủ của mình vì điều đó”, HLV Van Gaal phát biểu trong buổi họp báo.
    Lý giải về màn trình diễn nhạt nhòa trong hiệp 1, HLV Van Gaal cho rằng lối chơi bóng bổng của West Ham đã gây ra nhiều khó khăn cho M.U và không dễ để khuất phục đối thủ này. “Khi có bóng, chúng tôi không chơi bóng dưới mặt đất. Khi mất bóng, chúng tôi lại không giành được bóng như điều chúng tôi vẫn thường làm bởi họ chơi bóng dài. Đó là lý do khiến các cầu thủ của tôi mất tự tin để chơi bóng trên mặt đất, đặc biệt là ở hiệp 1”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.
    Không thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ chiếu dưới, M.U đã đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Southampton, đội đã vượt qua QPR với tỉ số 1-0. Như vậy, sau vòng 24, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 44 điểm, chỉ hơn 1 điểm so với Tottenham.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-bi-cam-hoa-van-gaal-van-dua-hoc-tro-len-may-a83114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan