+Aa-
    Zalo

    Casillas: Real chơi quá tệ, xứng đáng thua và tôi không mắc lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thủ thành Iker Casillas cho biết anh không phạm bất cứ sai lầm nào trong thất bại 0-4 trước Atletico Madrid đồng thời cho rằng Los Blancos đã thi đấu quá tệ.

    (ĐSPL) – Thủ thành Iker Casillas cho biết anh không phạm bất cứ sai lầm nào trong thất bại 0-4 trước Atletico Madrid, đồng thời cho rằng Los Blancos đã thi đấu quá tệ.
    Trong chuyến làm khách đến sân Vicente Calderón tại vòng 22 La Liga, Real đã phải hứng chịu trận thua 0-4 đầy bạc nhược. Nhiều cổ động viên tin rằng chính pha bắt bóng tệ hại của Iker Casillas đã khiến bầy Kền kền bị thủ lưới bàn thua đầu tiên. Cụ thể thủ quân người Tây Ban Nha đã không thể bắt dính bóng sau cú sút của Tiago. Dù vậy, ngôi sao 33 tuổi lại phủ nhận điều này. Anh cho rằng đó là cú sút hiểm hóc và chẳng dễ hóa giải chút nào.
    Bàn thua đầu tiên của Real có lỗi lớn của Casillas.
    “Sai lầm? Tại sao đó là một sai lầm? Tôi có thể đảm bảo với bạn đó không phải sai lầm. Quả bóng đã đi qua Nacho, Varane và đổi hướng.” Casillas chia sẻ về bàn thua.
    Không những từ chối nhận trách nhiệm về tình huống thủng lưới nói trên, Casillas cũng thừa nhận Real xứng đáng nhận thất bại bởi toàn đội đã thi đấu kém hơn hẳn đối phương: “Họ đã thi đấu tốt hơn hẳn chúng tôi và đánh bại chúng tôi ở mọi khía cạnh. Điều duy nhất chúng tôi nên nói là chúc mừng họ.
    Chúng tôi cần tập trung sửa chữa những sai lầm hôm nay và đảm bảo nó không xảy ra thêm một lần nữa. Đó là cách tốt nhất để xin lỗi người hâm mộ.
    Đó là một thất bại nặng nề và cay đắng. Atletico xứng đáng giành chiến thắng. Bây giờ tôi phải đứng lên đối mặt với thất bại, cầu xin người hâm mộ tha thứ cho các đồng đội và bản thân. Sau đó, chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tiếp theo”, Casillas chốt lại.
    Trong khi đó, Ronaldo, người thi đấu mờ nhạt trong trận thua Atletico cũng có chung quan điểm rằng Real đã trải qua một ngày tồi tệ. Tuy nhiên tiền vệ người Bồ tin rằng Los Blancos sẽ giành chức vô địch La Liga mùa này.
    "Chúng tôi đã chơi rất tồi, ở mọi tuyến. Không có gì tươi sáng trong cách chơi bóng, rõ ràng đây là một ngày đáng quên. Real Madrid không thể thua bất cứ đội bóng nào với tỉ số 0-4 thêm một lần nữa. Chúng tôi cần phải nhìn vào những tích cực trong trận thua này", Ronaldo lý giải.
    "Chúng tôi không thể giành chiến thắng bởi Atletico rất khó chịu. Đội bóng này rất mạnh mẽ và chúng tôi phải đứng lên. Chúng tôi sẽ vô địch giải đấu này".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/casillas-real-choi-qua-te-xung-dang-thua-va-toi-khong-mac-loi-a83070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan