+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức: "Yêu ai là chuyện cá nhân của Công Phượng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bầu Đức đã có những phản ứng đầu tiên sau khi bức ảnh tiền đạo Công Phượng hôn tình tứ cô gái trẻ làm dư luận dậy sóng.

    (ĐSPL) – Bầu Đức đã có những phản ứng đầu tiên sau khi bức ảnh tiền đạo Công Phượng hôn tình tứ cô gái trẻ làm dư luận dậy sóng.
    Trước thềm cuộc đối đầu giữa chủ nhà ĐTLA và HAGL, bức ảnh Công Phượng khóa môi nồng nàn cô bạn gái Hoà Minzy làm dậy sóng các trang mạng. Ngay khi biết tin, Công Phượng đã khuyên Hoà Minzy nên im lặng và khoá tài khoản Instagram cũng như Facebook. Nhiều người cho rằng chính vì thế là chân sút 20 tuổi đã đánh mất mình trong trận đấu với ĐTLA khiến đội nhà thua 1-2 tại V-League 2015.
    Bức ảnh Công Phượng và Hoà Minzy làm dậy sóng cộng đồng mạng.
    Theo bầu Đức, cần phải xem lại bức ảnh này, người ta không dại đứng hôn nhau giữa thanh thiên bạch nhật để người khác chụp hình đâu. Công Phượng quá nổi tiếng, nhận được quá nhiều sự quan tâm, nên đó là một sự bất lợi, chỉ cần có sơ hở gì đó là người ta sẽ vịn vào để tạo scandal, nhưng sự thật có đúng hay không cần phải xem xét kỹ lưỡng?
    Bầu Đức cũng nhấn mạnh, nếu Công Phượng có tình cảm với cô ca sĩ trẻ nào đấy là thật, ông cũng không muốn xen vào. Dù sao Phượng cũng là con người, nhu cầu tình cảm, yêu đương, đến tuổi tự nó nảy sinh, ai mà ngăn cấm được. Công Phượng yêu ai mà người đó thực sự tử tế, không bại hoại đạo đức, gia phong, không ảnh hưởng tới sự nghiệp, thì luôn được tin tưởng.
    "Tôi không muốn xen vào chuyện tình cảm của Công Phượng nếu chuyện đó (Công Phượng yêu Hòa Minzy-PV) là có thật. Dù sao Phượng cũng là con người, nhu cầu tình cảm, yêu đương, đến tuổi tự nó nảy sinh, ai mà ngăn cấm được, bạn cũng thế thôi, tại sao cấm người ta", bầu Đức chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-yeu-ai-la-chuyen-ca-nhan-cua-cong-phuong-a79267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan