+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức: "HAGL, Công Phượng sao mà phải bảo vệ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ông chủ CLB HAGL thừa nhận thất bại của Công Phượng và các đồng đội là xứng đáng đồng thời giành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của thủ môn đối phương.

    (ĐSPL) – Ông chủ CLB HAGL thừa nhận thất bại của Công Phượng và các đồng đội là xứng đáng, đồng thời giành những lời khen ngợi cho màn trình diễn xuất sắc cho thủ môn bên phía Đồng Tâm Long An.
    HAGL của bầu Đức đã không thể tạo nên bất ngờ trước chủ nhà Đồng Tâm Long An trong chuyến làm khách tại vòng 2 V.League 2015 khi để thua với tỷ số 1-2. Nhiều người cho rằng thất bại này đã phơi bày nhiều điểm yếu cơ bản trong lối chơi của đội bóng phố núi. Cụ thể là kinh nghiệm thi đấu non nớt, gặp khó khi đối phương thi đấu áp sát và bịt kín mọi khoảng trống trước khung thành. Và rằng Công Phượng và nhiều cầu thủ trẻ của đội bóng này đã được báo chí thổi phồng quá mức chứ năng lực không đến mức đó.
    HAGL của Công Phượng có trận thua đầu tiên tại V.League 2015.
    Khi được hỏi về trận thua của đội nhà trước Đồng Tâm Long An, bầu Đức tỏ ra bình thản và cho rằng thất bại đó không có gì phải bàn cãi nhưng nhấn mạnh HAGL đã không gặp may khi thủ môn Quốc Cường đã có ngày thi đấu quá chói sáng: “HA.GL thua xứng đáng thôi, có gì mà bàn tán. Tuy nhiên nếu ai theo dõi trận đấu đó có thể thấy, nếu thủ môn Đồng Tâm Long An không tốt thì chưa biết đội nào thua. Chúng tôi cũng thua họ về ngoại binh”.
    Ông chủ của đội bóng phố núi thêm một lần nữa khẳng định, mục tiêu của HAGL tại V.League 2015 chỉ là cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm nên không quá đặt nặng chuyện thành tích thắng thua nên nói ông nhờ VFF bảo vệ cầu thủ là nói quá.
    Liên quan đến chủ trương của VFF về việc đưa lứa U19 gồm nhiều cầu thủ HAGL tham dự SEA Games 28 tại Singapore, bầu Đức cho biết ông sẵn sàng tuân thủ và không có quyền từ chối VFF triệu tập cầu thủ. 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-hagl-cong-phuong-sao-ma-phai-bao-ve-a79144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan