+Aa-
    Zalo

    Bảo Yến tái xuất được em trai và 2 con hỗ trợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không gian Câu Nhạc Âm Nhạc dường như trở nên sâu lắng và đầy cảm xúc hơn với giọng hát đầy nội lực của danh ca Bảo Yến với ca khúc mới chưa từng được trình diễn

    (ĐSPL) - Không gian Câu Chuyện Âm Nhạc dường như trở nên sâu lắng và đầy cảm xúc hơn với giọng hát đầy nội lực của danh ca Bảo Yến với ca khúc mới chưa từng được trình diễn lần nào trên sân khấu...

    Câu chuyện Âm nhạc tháng 10 đã có một đêm diễn thành công với liveshow mang chủ đề Sắc diễn ra vào tối qua (12/10) tại Nhà hát Quân Đội (TP.HCM). 100 phút của chương trình được dành trọn cho cảm xúc của khán giả, với 10 tiết mục và được thể hiện qua 10 giọng hát: Elvis Phương, Bảo Yến, Mỹ Lệ, Thanh Duy, Lan Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Nam Cường, It’s Time Band Ayor Band. 

    Không gian Câu Chuyện Âm Nhạc dường như trở nên sâu lắng và đầy cảm xúc hơn với giọng hát đầy nội lực của danh ca Bảo Yến với ca khúc mới chưa từng được trình diễn lần nào trên sân khấu: Lệ cầm – sáng tác của Huy Phương. Đặc biệt, con trai của Bảo Yến là Bảo Châu còn lên sân khấu để đệm đàn piano cho phần trình diễn của mẹ.

     
     Bảo Yến cùng nhạc sĩ Kim Tuấn và Khải Ca – em trai và con trai nữ danh ca.

    Tiếp đó, giọng ca nồng ấm, trữ tình Bảo Yến thay đổi không khí sân khấu Câu Chuyện Âm Nhạc với ca khúc nhạc Rock Ngọn lửa đêm đen thay cho ca khúc Đêm không bao giờ sáng như dự kiến lúc đầuGóp giọng trong tiết mục này là nhạc sĩ Kim Tuấn và Khải Ca – em trai và con trai nữ danh ca Bảo Yến. Có thể thấy, sau khoảng thời gian dài vắng mặt, giọng hát của Bảo Yến vẫn đầy nội lực và chinh phục được trái tim của khán giả.

    Giọng hát bay bổng và nội lực của nữ ca sĩ Mỹ Lệ trong ca khúc Hai mươi mùa nắng lạ - sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - ca ngợi vẻ đẹp người con gái tuổi 20. Đi cùng Mỹ Lệ đến Câu Chuyện Âm Nhạc còn có hai công chúa Misa và Misu của cô. Khi Mỹ Lệ xuất hiện trên sân khấu, từ hàng ghế khán giả, hai bé liên tục vẫy tay và chăm chú theo dõi, lắng nghe mẹ hát.

     ca sĩ Mỹ Lệ.

    Sự xuất hiện của danh ca Elvis Phương khiến nhiều khán giả thích thú. Ở tuổi 70, Elvis Phương vẫn rất phong độ khi đứng trên sân khấu và khiến mọi người bất ngờ về giọng hát đầy nội lực của mình qua các bản tình ca nổi tiếng: Em đẹp như mơ và mashup Huyền thoại người con gái – Pretty woman.. Elvis Phương cho biết: “Mặc dù đi nhiều nơi nhưng với Elvis Phương, người phụ nữ Việt Nam lúc nào cũng đẹp hơn hết”.

     danh ca Elvis Phương.

    Trong chương trình, Lan Trinh và nhóm It’s Time (Đinh Đức Thảo, Nguyễn Quân, Đức Phát) biểu diễn liên khúc Con gái – Gái xuân – Son do. Nữ ca sĩ trẻ xuất hiện khá ấn tượng trong chiếc áo dài màu xanh ngọc, duyên dáng ngồi trên chiếc xích đu được thả từ trên nóc của nhà hát Quân Đội xuống. Tuy là lần đầu kết hợp với nhau nhưng Lan Trinh và It’s Time kết hợp khá tốt trong liên khúc nhạc Acoustic này.

    Tiêu Châu Như Quỳnh và Thái Trinh – hai giọng hát được biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt 2013 có màn song ca độc đáo trong ca khúc Tuổi ngọc – sáng tác của nhạc sĩ Phạm Duy. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi cả hai không có nhiều “đất” để thể hiện giọng hát của mình vì cả Tiêu Châu Như Quỳnh và Thái Trinh đều là những ca sĩ trẻ có giọng hát live được đánh giá cao. Tuy nhiên, dù sao cả hai cũng có một tiết mục song ca khá “ăn rơ” với nhau, từ giọng hát cho đến trang phục và mái tóc ngắn.

     Tiêu Châu Như Quỳnh và Thái Trinh.

    Cặp đôi Nam Cường và Lan Trinh trong ca khúc có giai điệu tươi mới và đầy năng lượng Hai mươi – sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo.

     Nam Cường và Lan Trinh.

    Thanh Duy – một gương mặt đang rất nhiều khán giả trẻ hâm mộ trong gameshow Cùng Nhau Toả Sáng với ca khúc Em về tóc xanh. Nam ca sĩ thể hiện giọng hát khá tốt và chững chạc hơn rất nhiều.

     Thanh Duy.

    Câu Chuyện Âm Nhạc tháng 10 chủ đề Sắc khép lại thật đẹp bằng tiết mục Dáng em lụa là – sáng tác của Lương Bằng Quang qua phần trình diễn của nhóm Ayor.

     nhóm Ayor.

    Ngoài những thay đổi về nội dung, vị trí Giám đốc âm nhạc và Biên tập âm nhạc của chương trình, Câu Chuyện Âm Nhạc tháng 10 còn có sự đổi mới ở vị trí MC.

    Sau thời gian dài tạm vắng bóng trên sóng truyền hình, hot girl Quỳnh Chi đã trở lại và đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cho Câu chuyện Âm nhạc, cùng với MC Quốc Bình – Biên tập của chương trình. So với trước đây, Quỳnh Chi có phần duyên dáng và mặn mà hơn. Cô cũng không ngại tranh luận cùng với MC Quốc Bình với những đề tài xoay quanh phụ nữ như "trâu đi tìm cọc", "thương ai thì phải nói ra"… góp phần tạo nên sự sinh động cho chương trình.

     MC Quỳnh Chi - Quốc Bình.

    Chương trình Câu Chuyện Âm Nhạc do Công ty Truyền thông Khang phối hợp cùng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện sẽ tiếp tục đến với khán giả vào ngày 9/11 tại Nhà hát Quân Đội.

    Photo: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-yen-tai-xuat-duoc-em-trai-va-2-con-ho-tro-a55188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan