+Aa-
    Zalo

    Barca không cấm Suarez "cắn người"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Josep Maria Bartomeu, chủ tịch CLB Barca vừa lên tiếng phủ nhận việc đội bóng cài điều khoản cấm Luis Suarez ‘cắn người’ như báo chí tung tin thời gian qua.

    (ĐSPL) -  Josep Maria Bartomeu, chủ tịch CLB Barca vừa lên tiếng phủ nhận việc đội bóng cài điều khoản cấm Luis Suarez ‘cắn người’ như báo chí tung tin thời gian qua.
    Không lâu sau khi bị cấm thi đấu vì scandal cắn vào vai hậu vệ Chiellini của tuyển Italia tại World Cup 2014, chân sút số 1 của Liverpool và đội tuyển Uruguay đã bất ngờ gia nhập Barca với giá 70 triệu bảng. Ngay sau đó, báo chí châu Âu đã nêu ra một điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng giữa Barca và Suarez là “chống cắn người”. Theo đó, nếu Luis Suarez sẽ bị phạt 3 triệu bảng và không được tăng lương ở mùa giải tiếp theo nếu tái hiện lại hành vi "cẩu xực".
     Hợp đồng Suarez và Barca không có điều khoản cắn.
    Trước những tin đồn thiếu căn cứ nói trên, mới đây đích thân Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona đã lên tiếng về điều này. "Không, nó không tồn tại và nếu có chúng tôi cũng không tiết lộ cho giới truyền thông biết. Chúng tôi không xem xét lại việc chiêu mộ Suarez sau hành vi cắn người, chúng tôi đã nói cho cậu ấy biết rằng cậu ấy đã sai", người đứng đầu đội chủ sân Nou Camp phủ nhận đã cài điều khoản cấm ngôi sao 27 tuổi cắn người.
    "Suarez cũng đã xin lỗi, đó là điều rất quan trọng với chúng tôi. Nó cho thấy Suarez đang làm những điều đúng đắn và dĩ nhiên đến đây chúng tôi sẽ quản lý Luis Suarez, ở Liverpool cậu ấy không được hoàn hảo", Josep Maria Bartome tin rằng Suarez đã nhận ra sai lầm của mình và sẽ tự mình thay đổi trong màu áo mới.
    Lý giải về việc chiêu mộ thành công chiếc giày vàng 2013, Chủ tịch Bartomeu cho rằng người đại diện của chân sút này là anh trai của cựu HLV Pep Guardiola của đội chủ sân Nou Camp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-khong-cam-suarez-can-nguoi-a44771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan