+Aa-
    Zalo

    Barca lộ khiếm khuyết lớn trong giao kèo trói Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đích thân giám đốc thể thao của CLB Barca Ariedo Braido vừa lên tiếng thừa nhận khả năng Lionel Messi rời Barca để đến Man City hoặc PSG.

    (ĐSPL) – Đích thân giám đốc thể thao của CLB Barca Ariedo Braido vừa lên tiếng thừa nhận khả năng Lionel Messi rời Barca để đến Man City hoặc PSG.
    Trong suốt một thập kỷ qua siêu sao người Argentina luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội chủ sân Nou Camp. Chính sự xuất sắc của Messi đã giúp Barca gặt hái hàng loạt danh hiệu tại La Liga và Champions League. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 27 tuổi với đội bóng xứ Catalan còn hạn đến mùa hè 2018, với điều khoản phá vỡ lên đến 270 triệu USD, thay vì 1 tỷ USD như rằng buộc giữa Ronaldo và Real. Những đội bóng giàu có như PSG hay Man City chưa bao giờ từ bỏ tham vọng sở hữu M10.

    Messi có thể rời Barca.

    Và mới đây giám đốc thể thao của Barca, Ariedo Braido đã thừa nhận, siêu sao Argentina có thể ra đi nếu một đội bóng chi đủ khoản tiền phá vỡ. "Tôi nghĩ, khả năng Messi chia tay Barca là rất thấp nhưng nó có thể xảy ra khi có sự săn đón của những CLB lắm của nhiều tiền, sẵn sàng móc hầu bao như Man City và PSG. Không thể nói trước được điều gì khi ngày mai chưa đến".
    "Messi không chỉ là đơn thuần là một cầu thủ. Cậu ấy là một hiện tượng, người ngoài trái đất. Cậu ấy sánh ngang với những Pele và Diego Maradona. Ở Messi có tốc độ đáng kinh ngạc và đường đi đến những bàn thắng mới ấn tượng làm sao", vị giám đốc 68 tuổi người Italia nhận xét.
    Messi vừa toả sáng rực rỡ với hat-trick vào lưới Vallecano trong chiến thắng 6-1 của Barca để san bằng thành tích 30 bàn thắng của kình địch Ronaldo ở mùa giải này. Cần nói thêm rằng Braida từng làm Tổng giám đốc của AC Milan trong suốt 28 năm và cập bến Barca đầu mùa giải 2014-2015 với tư cách cố vấn. Người đàn ông này nhận chức Giám đốc thể thao sau khi Zubizarreta ra đi do chịu trách nhiệm về việc đội bóng bị cấm chuyển nhượng đến đầu năm 2016. Đáng nói nữa là khi còn làm việc cho Milan, Braida từng tính đến chuyện mua chính Messi nhưng thương vụ này chỉ thất bại do đội bóng xứ Catalan không chịu bán. "Một chuyên gia đã khuyên tôi nên mua Messi khi cậu ấy còn rất trẻ. Tôi đã thử nhưng không thành", Braida thú nhận.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-lo-khiem-khuyet-lon-trong-giao-keo-troi-messi-a86754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan