+Aa-
    Zalo

    Barcelona 6-0 Getafe: Huỷ diệt ngay hiệp 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Suốt hiệp 1, Getafe chỉ biết gồng mình chống đỡ những pha tấn công của đội chủ nhà Barcelona nhưng cũng không tránh khỏi trận thua tan nát.

    (ĐSPL) - Suốt hiệp 1, Getafe chỉ biết gồng mình chống đỡ những pha tấn công của đội chủ nhà Barcelona nhưng cũng không tránh khỏi trận thua tan nát.

    Ngay phút thứ 9, Suarez bị ngáng chân trong vòng cấm và Messi bình tĩnh sút 11m kiểu panenka mở tỷ số. Bị dẫn bàn khá sớm, Getafe bộc lộ rõ sự lúng túng và nhanh chóng vỡ trận. Liên tiếp các phút từ 25 đến 30, đã có 3 bàn thắng đã được chủ nhà Barcelona ghi thêm. Messi tạt bóng cho Suarez bắt demi vô lê cháy lưới thủ thành Guaita 2-0, Neymar cướp bóng dứt điểm nhanh 3-0 và Xavi lên tiếng với cú sút xa đầy kĩ thuật 4-0. Suarez sau đó kết thúc hiệp 1 bằng pha đặt lòng hiểm học đưa Barca dẫn trước 5-0.

    Barca huỷ diệt đối thủ ngay trong 45 phút đầu tiên.

    Những phút đầu hiệp hai, Messi giúp các khán giả tại Nou Camp lần thứ 6 được đứng dậy ăn mừng với pha dứt điểm vào góc cao. Sau đó, Barcelona giảm nhịp độ trận đấu nên thế trận diễn ra cân bằng hơn. Cơ hội ngon ăn nhất của đội khách đến ở phút 71 khi Hinestroza sút đập cột đáng tiếc.
    Với 3 điểm có được, Barcelona xây chắc ngôi đầu với khoảng cách 5 điểm so với Real Madrid. Tuy nhiên, không chỉ là 3 điểm, chiến thắng hoành tràng này như một lời khẳng định Real đừng mơ lật đổ được đội bóng xứ Catalan trên con đường tiến đến chức vô địch.

    Clip Barcelona huỷ diệt Getafe 6-0.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barcelona-6-0-getafe-huy-diet-ngay-hiep-1-a92684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan