+Aa-
    Zalo

    Bắt 3 người đánh cán bộ công an huyện nhập viện cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an ở Trà Vinh đã bắt tạm giam 3 người có liên quan vụ cán bộ công an huyện bị đánh thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

    Tờ Tuổi trẻ đưa tin, ngày 5/3, Công an huyện Càng Long (tỉnh Trà Vinh) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Lê Khánh Duy (31 tuổi), Nguyễn Văn Tùng (52 tuổi) và Nguyễn Sơn Trung (39 tuổi, cùng ngụ xã Đức Mỹ, huyện Càng Long) để điều tra hành vi "chống người thi hành công vụ".

    bat 3 nguoi danh can bo cong an huyen nhap vien cap cuu 01
    Bị can Duy tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

    Theo Vietnamnet, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 18h ngày 21/2, tổ tuần tra Công an huyện Càng Long đi làm nhiệm vụ trên sông Cổ Chiên, khi đến đoạn thủy phận ấp Mỹ Hiệp A, xã Đức Mỹ, phát hiện có 1 ghe gỗ do bị can Duy điều khiển có dấu hiệu nghi vấn khai thác cát sông trái phép nên ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

    Tuy nhiên, bị can Duy không chấp hành mà lái ghe bỏ chạy vào đất liền. Lực lượng công an mời bị can Duy làm việc, song người đàn ông này không chấp hành mà tiếp tục bỏ chạy, sau đó té ngã.

    Thời điểm này, ông Tùng (họ hàng với Duy) thấy Duy bị ngã nên có những lời lẽ thô tục chửi bới, xúc phạm tổ công tác và xông vào đánh anh N.V.T (cán bộ Công an huyện Càng Long) nhưng được mọi người can ngăn.

    Khi này, Nguyễn Sơn Trung ở gần đó bị kích động từ việc Tùng, Duy hô “công an đánh dân” nên lao tới chửi bới, xông vào đánh anh T. Đồng thời, một người trong nhóm của Duy dùng vật cứng (nghi là đá xây dựng) ném vào đầu anh T gây thương tích, phải đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu.

    bat 3 nguoi danh can bo cong an huyen nhap vien cap cuu 03
    Công an làm việc với bị can Trung. Ảnh: Vietnamnet
    bat 3 nguoi danh can bo cong an huyen nhap vien cap cuu 02
    Bị can  Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-3-nguoi-danh-can-bo-cong-an-huyen-nhap-vien-cap-cuu-a567776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan