+Aa-
    Zalo

    Bắt cặp vợ chồng đưa người sang Trung Quốc lao động trái phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp vợ chồng này bị bắt khi đang tiến hành đưa nhóm người lao động sang khu vực cửa khẩu Lạng Sơn để xuất cảnh sang Trung Quốc trái phép.

    Cặp vợ chồng này bị bắt khi đang tiến hành đưa nhóm người lao động sang khu vực cửa khẩu Lạng Sơn để xuất cảnh sang Trung Quốc trái phép.

    Cặp vợ chồng này bị bắt khi đang tiến hành đưa nhóm người lao động sang khu vực cửa khẩu Lạng Sơn để xuất cảnh sang Trung Quốc.

    Theo tin từ Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa), vừa qua, cơ quan này  đã bắt quả tang một cặp vợ chồng đang đưa 4 công dân đi lao động trái pháp luật tại Trung Quốc.

    Hai vợ chồng Hồng và Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Gia đình Việt Nam

    Theo đó, người vợ có tên Nguyễn Thị Hồng (SN 1993) và chồng là Hoàng Quốc Tuấn (SN 1990), cùng trú tại thôn Quý Lâm, xã Cẩm Quý, huyện Cẩm Thủy.

    Theo đó, cặp vợ chồng này bị bắt quả tang khi đang có hành vi tổ chức đưa 4 công dân xã Cẩm Quý và Cẩm Giang đi Trung Quốc.

    Kết quả điều tra xác minh, cả 4 công dân đều thừa nhận hành vi chuẩn bị bắt xe khách lên Lạng Sơn để xuất cảnh. Trong đó, đối tượng Nguyễn Thị Hồng có vai trò là người giúp đỡ 4 người trên.

    Được biết, Nguyễn Thị Hồng là đối tượng đã từng xuất cảnh đi lao động trái pháp luật tại Trung Quốc. Sau khi trở về quê ăn Tết, Hồng đã sử dụng mạng xã hội facebook với nickname “Hồng Côca” để tuyên truyền, lôi kéo người lao động xuất cảnh sang Trung Quốc trái pháp luật.

    Căn cứ vào tính chất, mức độ vi phạm và quy định của pháp luật, Công an huyện Cẩm Thủy đề nghị Chủ tịch UBND huyện ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với Nguyễn Thị Hồng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cap-vo-chong-dua-nguoi-sang-trung-quoc-lao-dong-trai-phep-a222029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan