+Aa-
    Zalo

    Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke vẫn mở cửa, cho khách mang cả chăn gối vào phòng hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã có lệnh cấm hoạt động để phục vụ các công tác phòng dịch COVID-19 nhưng quán karaoke Ngọc Linh vẫn mở cửa cho khách vào hát, tụ tập sử dụng ma túy.

    Dù đã có lệnh cấm hoạt động để phục vụ các công tác phòng dịch COVID-19 nhưng quán karaoke Ngọc Linh vẫn mở cửa cho khách vào hát, tụ tập sử dụng ma túy, thậm chí còn có cả chăn gối phục vụ cho việc sinh hoạt tại chỗ của các đối tượng.

    Nhóm đối tượng tụ tập sử dụng ma túy trong phòng karaoke. Ảnh: Công an Đồng Nai

    Chiều 21/2, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện và xử lý nhóm thanh niên tụ tập sử dụng ma túy trái phép trong quán karaoke trên địa bàn TP.

    Cụ thể, vào khoảng 3h cùng ngày, Công an phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa kiểm tra quán karaoke Ngọc Linh do Trần Trung Nam (19 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) làm chủ.

    Tại thời điểm kiểm tra, có 3 phòng karaoke đang hoạt động ca hát, trong đó phát hiện phòng Vip 1 có 17 khách (gồm 12 nam và 5 nữ) có hành vi sử dụng ma túy trái phép

    Cũng tại phòng này, công an còn phát hiện nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy, chăn gối phục vụ cho việc sinh hoạt tại chỗ của các đối tượng.

    Tại phòng Vip 3 có 7 khách nam cũng đang có biểu hiện sử dụng ma túy trái phép.

    Tiếp tục kiểm tra trong phòng ngủ của Trần Trung Nam phát hiện 8 dao tự chế các loại, 3 ống tuýp kim loại nhọn đầu (dao phóng lợn).

    Qua test nhanh, có 17 người dương tính với ma túy, tất cả sau đó được đưa về trụ sở để làm việc.

    Công an TP.Biên Hoà đã lập hồ sơ điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép các chất ma túy” và “sử dụng ma túy trái phép” đối với nhóm thanh niên.

    Ngoài ra, tổ công tác và Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh phường Long Bình Tân đã lập biên bản xử lý chủ cơ sở với nhiều lỗi vi phạm trong đó có hành vi “không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng, chống dịch bệnh COVID-19” để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-lenh-cam-quan-karaoke-van-mo-cua-cho-khach-mang-ca-chan-goi-vao-phong-hat-a356744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan