+Aa-
    Zalo

    Bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư nhận nhiều ý kiến trái chiều

    (ĐS&PL) - Thử sức với phong cách quý cô giống Địch Lệ Nhiệt Ba, tuy nhiên, Triệu Lộ Tư lại không được đón nhận.

    Theo tin tức giải trí nóng, thông tin vừa được tiết lộ cho biết Triệu Lộ Tư sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Madame Figaro Hommes trong số mới nhất. Hình ảnh "nhá hàng" từ tạp chí này đã gây sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng, vì đây là phong cách mà Triệu Lộ Tư chưa từng thử nghiệm trước đây.

    Tuy nhiên, khía cạnh mới này của Triệu Lộ Tư đang gây nhiều ý kiến khác nhau. Trong khi một phần người hâm mộ khen ngợi nữ diễn viên vì tinh thần thay đổi hình ảnh và dám thử sức với phong cách mới, thì cũng có những ý kiến đối lập. Một số cư dân mạng cho rằng phong cách quý cô không hoàn toàn phù hợp với Triệu Lộ Tư, gây cảm giác như cô đang mặc trang phục của người lớn.

    bat chuoc dich le nhiet ba trieu lo tu nhan nhieu y kien trai chieu
    Hỉnh ảnh mới của Triệu Lộ Tư.
    bat chuoc dich le nhiet ba trieu lo tu nhan nhieu y kien trai chieu3
    Địch Lệ Nhiệt Ba trong phong cách tương tự.

    Một số người cũng nhận thấy rằng đây cũng chính là phong cách mà Địch Lệ Nhiệt Ba thường sử dụng khi xuất hiện trên bìa tạp chí hoặc thảm đỏ. Rõ ràng, với vẻ đẹp tự nhiên và dáng vóc quyến rũ, Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự hòa hợp với phong cách này hơn nhiều.

    Triệu Lộ Tư cũng sở hữu thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ nhưng cô có gương mặt bầu bĩnh, phù hợp với phong cách nữ sinh ngọt ngào đáng yêu hơn. Tuy vậy, việc là diễn viên và phải có những thay đổi, biến hóa đa dạng để thử sức với nhiều nhân vật, phong cách khác nhau cũng là điều nên làm.

    Cũng liên quan đến tin tức Triệu Lộ Tư, cuối năm 2022, Triệu Lộ Tư đã nhận về nhiều chỉ trích khi có thái độ kênh kiệu, để trợ lý phải "hầu hạ". Cụ thể, ngày 29/12/2022, video người đẹp 24 tuổi được trợ lý tháo giày, đi tất trên phim trường vào top chủ đề gây chú ý trên Weibo. Trong đoạn video, nữ diễn viên tươi cười nói chuyện trong khi một cô gái sửa sang trang phục, phụ kiện dưới chân cô.

    bat-chuoc-dich-le-nhiet-ba-trieu-lo-tu-nhan-nhieu-y-kien-trai-chieu.mp4

    Nhiều người cho rằng Triệu Lộ Tư "mắc bệnh ngôi sao", không tự làm những việc tối thiểu của người trưởng thành. Nhiều khán giả nói:

    "Mất thiện cảm với cô ấy vì hình ảnh này"

    "Ngôi sao kiếm tiền dễ quá, nhiều quá nên lộng hành"

    "Các sao trẻ nên học nghệ sĩ Hong Kong, nhiều người trong số họ nổi tiếng nhưng không ai để người khác hầu hạ như vậy"

    "Công việc đó đâu gọi là trợ lý, là a hoàn", một số bình luận của cư dân mạng.

    Một bộ phận khán giả bênh vực Triệu Lộ Tư, cho rằng cô mặc đồ cổ trang, đi lại và cúi người bất tiện nên cần hỗ trợ trên phim trường. Không ít người cho rằng trợ lý của Triệu Lộ Tư chưa từng lên tiếng bị "bóc lột" hay đối xử bất công, đó chỉ là một phần công việc của thành viên ê-kíp, nữ diễn viên không đáng bị trách móc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chuoc-dich-le-nhiet-ba-trieu-lo-tu-nhan-nhieu-y-kien-trai-chieu-a587099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan