+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng bị truy nã vẫn manh động thực hiện 11 vụ cướp giật tài sản

    (ĐS&PL) - Dù đang bị truy nã nhưng đối tượng vẫn ngang nhiên thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản. Sau khi bị bắt, đối tượng lại tìm cách bỏ trốn và bị truy nã lần thứ 2.

    20230916220240tinantt-batdoituongtruynadacbietnguyhiem.mp4

    Nguồn video: Báo Khánh Hòa

    Ngày 18/9, báo Giao thông đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Khánh Hoà vừa phối hợp với Công an phường 4, quận 11, TP.HCM bắt giữ và di lí đối tượng bị truy nã về tội cướp tài sản, cướp giật tài sản từ TP.HCM về Khánh Hoà.

    Nguồn tin từ cơ quan điều tra, đối tượng bị bắt giữ là Trần Nhật Vi (hay còn gọi là Ca, SN 1992, trú tại xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà).

    Đây là đối tượng rất manh động, đã trốn truy nã và ngang nhiên thực hiện loạt vụ cướp tài sản dù đang trong thời gian chờ thi hành án. 

    screenshot 2023 09 18 113043
    Đối tượng Nhật Vy cung cấp lời khai tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

    Cụ thể, theo thông tin của Công an tỉnh Khánh Hoà, năm 2016, Trần Nhật Vy bị TAND TX Ninh Hoà (Khánh Hoà) kết án ba năm rưỡi tù giam vì tội cướp giật tài sản. Trong thời gian tại ngoại chờ thi hành án, Vy bỏ trốn và bị truy nã lần thứ nhất.

    Thời gian trốn lệnh truy nã, "ngựa quen đường cũng" đối tượng Vy không từ bỏ được bản chất tội phạm, đối tượng ngan nhiên gây ra 11 vụ cướp giật rất manh động và bị Công an TP Nha Trang bắt tạm giam.

    bat doi tuong bi truy na van manh dong thuc hien 11 vu cuop giat tai san
    Quyết định truy nã đối tượng Vy. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

    Trong quá trình bị tạm giam, đối tượng này đã được cho tại ngoại để điều trị bệnh nhưng Vy đã lợi dụng để bỏ trốn và bị cơ quan thi hành án hình sự tỉnh Khánh Hoà truy nã lần thứ hai.

    Ngày 14/9, qua điều tra nắm tình hình, Cơ quan chức năng Công an tỉnh Khánh Hoà đã bắt giữ Vy khi đối tượng này đang khám bệnh tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-bi-truy-na-van-manh-dong-thuc-hien-11-vu-cuop-giat-tai-san-a591550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chiêu trò để

    Chiêu trò để "tú bà" 9X khống chế các cô gái chụp ảnh khỏa thân để bán dâm

    Bằng việc dụ dỗ các thiếu nữ nhẹ dạ hành nghề massage, sau đó các đối tượng trong băng nhóm của Băng đã khống chế các cô gái chụp ảnh khỏa thân, rồi dùng chính những bức ảnh đó để ép họ phải viết giấy nợ. Để có thể trả nợ thì buộc họ phải thực hiện hành vi bán dâm theo chỉ đạo của nhóm đối tượng.