+Aa-
    Zalo

    Bắt giam cha dượng xâm hại con riêng của vợ đến có thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian sống chung với 2 con gái riêng của vợ, gã cha dượng nhiều làm dụ dỗ giao cấu với hai cháu khiến một bé có thai.

    Trong thời gian sống chung với 2 con gái riêng của vợ, gã cha dượng nhiều làm dụ dỗ giao cấu với hai cháu khiến một bé có thai.

    Gã cha dượng nhiều lần xâm hại con riêng của vợ đến có thai. Ảnh minh họa 

    Theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, ngày 20/8, Công an quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng vừa khởi tố vụ án, ra lệnh bắt tạm giam nghi can Huỳnh Ngọc Tân, 37 tuổi, để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Kết quả điều tra, báo Vietnamnet cho hay, năm 2014, Tân quen biết với chị chị L.T.N.H. (SN 1982). Hai người thuê trọ sống chung tại khu dân cư Phước Lý (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) với 2 con gái riêng của chị H. là N. (14 tuổi) và T. (11 tuổi).

    Trong thời gian sống chung, chị H. mang thai và sinh con cho Tân. Lợi dụng lúc vợ sinh con, Tân đã dụ dỗ, uy hiếp giao cấu với 2 con riêng của vợ khiến cháu N. mang thai.

    Tháng 11/2017, cháu N. sinh con.

    Đến tháng 5/2018, Tân bị bắt và thụ án tù tại trại giam An Điềm (Quảng Nam) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Tuy nhiên, tháng 9/2018 chị H. mới có đơn tố cáo gửi Công an quận Liên Chiểu trình báo vụ việc. Qua xét nghiệm AND cơ quan điều tra xác định Tân là cha của con cháu N.

    Một lãnh đạo Đội cảnh sát hình sự Công an quận Liên Chiểu cho hay: 

    “Việc xác minh vụ án rất khó khăn do thời gian xảy ra quá lâu. Sau gần 1 năm điều tra, đến nay chúng tôi đã hoàn tất hồ sơ khởi tố.

    Hiện, Huỳnh Ngọc Tân đang thụ án ở trại giam An Điềm, cuối tháng 8, sau khi đối tượng chấp hành xong thì chúng tôi sẽ bắt tạm giam để điều tra”.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-cha-duong-xam-hai-con-rieng-cua-vo-den-co-thai-a289656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan