+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ 2 đối tượng 9X chuyên cướp tài sản của phụ nữ lúc đêm tối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mê game online, túng tiền nên 2 đối tượng này đã thực hiện hàng loạt vụ cướp, giật tài sản của phụ nữ vào ban đêm.

    Do mê game online, túng tiền nên 2 đối tượng này đã thực hiện hàng loạt vụ cướp, giật tài sản của phụ nữ vào ban đêm.

    Tiền Phong đưa tin, ngày 4/6, Đại tá Nguyễn Xuân Thu, Trưởng công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Tống Khánh Linh (SN 1997), Trần Văn Anh (SN 1999, cùng trú tại xã Trí Yên, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) về hành vi cướp giật tài sản.

    Linh và Anh cùng phương tiện gây án. Ảnh: Dân Trí

    Theo điều tra ban đầu, Linh và Anh chọn thời điểm trời khuya, tối để gây án. 'Con mồi' chủ yếu là phụ nữ đi xe mô tô trên đường vắng có đeo túi xách thì bọn chúng đi xe gắn máy bám theo, chờ thời điểm thuận lợi sẽ áp sát bị hại và cướp giật túi xách. Tài sản cướp được chủ yếu là điện thoại di động, tiền mặt.

    Thông tin trên Dân Trí, bước đầu các đối tượng khai nhận: do nghiện chơi game trên mạng nên đã rủ nhau đi cướp giật tài sản để có tiền. Bọn chúng đã thực hiện 4 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện Hữu Lũng và 6 vụ cướp giật tài sản tại địa huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Thủ đoạn của các đối tượng là từ khoảng 20h sẽ điều khiển xe mô tô đi trên các tuyến đường, khi phát hiện thấy những người phụ nữ điều khiển xe mô tô có đeo túi xách thì bám theo, đến đoạn đường vắng người qua lại sẽ áp sát bị hại và cướp giật túi xách. Tài sản cướp được chủ yếu là điện thoại di động và tiền mặt.

    Ngày 3/6/2017, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tống Khánh Linh và Trần Văn Anh về hành vi cướp giật tài sản.

    Tổng hợp

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-2-doi-tuong-9x-chuyen-cuop-tai-san-cua-phu-nu-luc-dem-toi-a192257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan