+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng có ba tiền án vẫn liều lĩnh đập cửa kính ô tô để trộm cắp

    (ĐS&PL) - Bốn tháng sau khi đập vỡ kính 2 ô tô, lấy trộm tiền mặt và nhiều đồ vật có giá trị, đối tượng đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở TP.HCM.

    Dân Trí đưa tin, ngày 28/4, công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Văn Th. (34 tuổi) trú huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình về tội Trộm cắp tài sản.

    bat giu doi tuong co ba tien an van lieu linh dap cua o to de trom cap
    Một ô tô bị đối tượng đập cửa để trộm tài sản có giá trị. Ảnh: Công an Hà Tĩnh

    Theo đó, trong các ngày 30 và 31/12/2022, Th. đã đập vỡ cửa kính của 2 ô tô con đỗ bên đường ở thị xã Kỳ Anh và lấy đi 2 chỉ vàng, 1 điện thoại iPhone 13 Pro Max, gần 25 triệu đồng tiền mặt và 1 máy tính xách tay.

    Các bị hại lần lượt có đơn trình báo vụ việc đến cơ quan công an. Tuy nhiên lúc này, đối tượng Th. đã bỏ trốn không còn ở địa phương.

    Sau khi nhận được thông tin từ người dân, các trinh sát hình sự đã dành nhiều tháng truy tìm và xác định Th. đang lẩn trốn tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

    Theo Người lao động, một tổ công tác của Công an thị xã Kỳ Anh đã nhanh chóng lên đường vào phối hợp cùng với Công an xã Vĩnh Lộc B tiến hành bắt giữ thành công đối tượng Th. khi hắn đang lẩn trốn.

    Tại cơ quan điều tra, Th. bước đầu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Lý lịch của đối tượng trên cũng khá bất hảo khi từng có 1 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản",1 tiền án về tội "Cướp tài sản" và 1 tiền sự về tội "Cố ý gây thương tích".

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-co-ba-tien-an-van-lieu-linh-dap-cua-o-to-de-trom-cap-a573920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan