+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng đâm Phó Trưởng Công an phường ở Đồng Nai

    (ĐS&PL) - Đối tượng Cho Thanh Tùng táo tợn dùng dao đâm trọng thương Đại úy Nguyễn Thế Đức, Phó Trưởng Công an phường An Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

    Ngày 24/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa bắt giữ đối tượng Cho Thanh Tùng (27 tuổi, ngụ P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) là nghi can đã đâm trọng thương đại úy Nguyễn Thế Đức, Phó trưởng Công an P.An Hòa, TP.Biên Hòa trong quá trình khống chế đối tượng này.
     
    Thông tin trên báo Đồng Nai, khoảng 21h10 ngày 23/12, Cho Thanh Tùng sau khi đi uống rượu về có xảy ra va chạm giao thông với 2 người đàn ông (chưa rõ lai lịch) và hai bên xảy ra xô xát.
     
    Sau đó Tùng chạy về nhà lấy 3 con dao Thái Lan dấu vào trong người rồi đi tìm người đã va chạm với mình.
     
    bat giu doi tuong dam pho truong cong an phuong o dong nai
    Đối tượng Cho Thanh Tùng. (Ảnh: Công an)
     
    Nhận tin báo, Tổ tuần tra Công an P.An Hòa do đồng chí Bùi Ngọc Thảo, cán bộ Công an P. An Hòa cùng các thành viên bảo vệ dân phố của phường đã tổ chức chốt chặn.
     
    Khi phát hiện đối tượng Tùng đi đến đầu đường Ngô Quyền (P.An Hòa, TP.Biên Hòa) tổ tuần yêu cầu Tùng dừng xe nhưng đối tượng này không chấp hành và có hành vi chống đối lại lực lượng làm nhiệm vụ.
     
    Ngay sau đó, Đại úy Nguyễn Thế Đức, lúc này đang trực chỉ huy tại trụ sở Công an P.An Hòa đã trực tiếp ra hiện trường để chỉ huy xử lý vụ việc.
     
    Tại đây Cho Thanh Tùng dùng dao đâm vào tổ công tác và bị lực lượng làm nhiệm vụ tước dao 2 lần. Lúc này Đại úy Nguyễn Thế Đức đang trong quá trình khống chế đối tượng thì bị Tùng tiếp tục rút con dao thứ 3 trong người ra  đâm vào ngực trái gây trọng thương.
     
    Đối tượng Cho Thanh Tùng sau đó  được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để tiếp tục điều tra theo quy định pháp luật.
     
    Theo Sài Gòn giải phóng, do được phẫu thuật kịp thời nên tạm thời sức khỏe của Đại úy Nguyễn Thế Đức dần ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng.
     
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-dam-pho-truong-cong-an-phuong-o-dong-nai-a561436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan