+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Bắt giữ đối tượng sát hại con nợ rồi cầm dao cố thủ trong nhà

    (ĐS&PL) - Lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa mới đây đã bắt giữ thành công đối tượng dùng dao đâm con nợ tử vong rồi khóa trái cửa, cố thủ trong nhà.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 17/6, lực lượng Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự đối với Lê Hữu Thuận (59 tuổi, trú tại xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Giết người.

    bat giu doi tuong sat hai con no roi cam dao co thu trong nha tai thanh hoa
    Đối tượng Lê Hữu Thuận. Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa/báo Dân Trí

    Cụ thể, từ tháng 12/2022 đến nay, chị H. (36 tuổi, trú thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn) đã vay nợ Lê Hữu Thuận khoảng 650 triệu đồng để làm ăn. Trước đó, Thuận đã nhiều lần yêu cầu chị H. trả tiền nhưng không thành công.

    Đến sáng 16/6, Thuận gọi điện thoại cho chị  H. đến nhà mình để giải quyết khoản nợ. Nạn nhân sau cuộc nói chuyện đã đồng ý với yêu cầu của đối tượng.

    Theo báo Tiền Phong, sau đó, chị H. cùng con trai đi xe máy xuống nhà Lê Hữu Thuận để nói chuyện. Tuy nhiên, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn tại khu vực trước cổng nhà của đối tượng.

    Trong cơn tức giận, đối tượng Thuận đã dùng con dao bầu dài khoảng 40cm chém nhiều nhát vào người 2 mẹ con chị H. khiến chị này tử vong tại chỗ và cậu con trai bị thương nặng. Sau đó, đối tượng cố thủ trong nhà.

    Được lực lượng Công an huyện Đông Sơn và Công an xã Đông Khê thuyết phục và biết mình không thể lẩn trốn, đối tượng Lê Hữu Thuận đã mang theo hung khí gây án đến cơ quan công an đầu thú.

    Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-sat-hai-con-no-roi-cam-dao-co-thu-trong-nha-tai-thanh-hoa-a579380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan