+Aa-
    Zalo

    Vụ án mạng ở Phú Quốc, một người đàn ông bị đâm chết: Camera ghi gì?

    (ĐS&PL) - Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, trong lúc nói chuyện, 3 người đàn ông bất ngờ lao vào đánh nhau. Hậu quả, 1 người đàn ông nằm gục xuống đường, sát bên người có 2 cây dao.....

    Sáng ngày 12/6, xác nhận với PV báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo UBND phường Dương Đông (TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ xô xát, khiến 1 người đàn ông nằm chết giữa đường 30 tháng 4 (đoạn gần TAND TP Phú Quốc).

    Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ 2 nghi phạm, gồm T.V.T. (ở khu phố 2, phường Dương Đông) và D.T. (chưa rõ địa chỉ).

    Báo Kiên Giang đưa tin, khoảng 7h ngày 11/6, người đàn ông tên T. đến nhậu tại nhà một người bạn ở khu phố 6, phường Dương Đông cùng một số người khác.

    Khoảng 9h, T. rủ anh V.V.Q (sinh 1982, trú thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) đến nhậu cùng. Anh V chở thêm thùng loa đến để hát. Khi anh Q đến tiệc nhậu thì T. say, nằm ngủ tại chỗ nhậu. Một lúc sau, anh V lấy loa ra hát làm T. không ngủ được nên xảy ra mâu thuẫn.

    Khoảng 10h cùng ngày, T. rời tiệc nhậu.

    vu an mang o phu quoc mot nguoi dan ong bi dam chet camera ghi gi
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

    Tới tối cùng ngày, anh Q. gọi điện rủ T.  đánh nhau trước khu vực Tòa án nhân dân TP. Phú Quốc. T. lấy xe máy chạy đến chỗ hẹn đánh nhau, cầm 2 dao lao đâm anh Q bị thương ở bụng và tử vong tại chỗ.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, ghi nhận từ camera an ninh, khoảng 19h30 ngày 11/6, người dân thấy 3 người đàn ông đứng nói chuyện trên lề đường 30 Tháng 4, trên tay mấy người này có cầm dao.

    Những người này lời qua tiếng lại vài phút thì dẫn tới đánh nhau. Hậu quả, một người đàn ông nằm gục xuống đường, tư thế nằm sấp, sát bên người còn có 2 cây dao (một cây dao cán vàng gần bàn tay trái và một cây dao khác dưới bàn chân trái nạn nhân).

    Phát hiện sự việc, người dân tri hô thì 2 người còn lại bỏ chạy. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ viêc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-mang-o-phu-quoc-mot-nguoi-dan-ong-bi-dam-chet-camera-ghi-gi-a578535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan